Netflix ประกาศสร้างอนิเมะ Devil May Cry โดยผู้กำกับ Castlevania

Devil May Cry ฉบับอนิเมะเตรียมลง Netflix โดยมี Adi Shankar ขึ้นแท่นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Hideaki Itsuno จาก Capcom และ Seung Wook Lee จาก Studio MIR ซึ่งโปรเจคนี้นับเป็นความร่วมมือระหว่าง Shankar, Capcom, Studio MIR และ Netflix

ได้รับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับอนิเมะที่ดัดแปลงจากเกมดังค่าย Capcom อย่าง Devil May Cry ที่มี Adi Shankar เป็นผู้อำนวยการสร้าง โดยมีผลงานก่อนหน้าที่โดดเด่นอย่างซีรีส์อนิเมะ Castlevania อันโด่งดัง และมี Alex Larsen รับหน้าที่เขียนบท ซีรีส์อนิเมะ Devil May Cry จะมีความยาวทั้งหมด 8 ตอน สำหรับซีซันแรก

Netflix Devil May Cry

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ Netflix และ Capcom ให้ความไว้วางใจให้ผมดูแลแฟรนไชส์ Devil May Cry ทั้ง Alex Larsen และผมรักตัวละครจากเรื่องนี้มาก พวกเราเองก็อยู่ในกลุ่มแฟนคลับของเกมเช่นกัน และผมขอให้สัญญาว่าจะก้าวข้ามมาตรฐานที่ตั้งไว้สูงเป็นพิเศษ ที่พวกเราตั้งไว้สำหรับเราเองให้ได้ครับ”

Shankar กล่าว

นอกเหนือจากเรื่อง DMC แล้วยังมีอนิเมะใหม่ ๆ อีกมากมายที่ Netflix Drop 01 ประกาศออกมาไม่ว่าจะเป็น Scott Pilgrim Takes Off, Tomb Raider: The Legend of Lara Croft, Castlevania: Nocturne และอื่น ๆ อีกมาก

กำหนดการฉายของ Devil May Cry ยังไม่ได้รับการเปิดเผยในตอนนี้ เกมเมอร์ที่เป็นแฟนตัวยงของเกมนี้ก็เล่นเกมรอไปพลาง ๆ ก่อนก็แล้วกันนะ หากมีข่าวสารความคืบหน้าเมื่อไร ล้ำหน้าโชว์ จะรีบแจ้งให้ทุกท่านทราบทันทีจ้า

อ้างอิงจาก IGN และ ComicBook.com