MSI เปิดตัว GAMING SLIM Series กราฟิกการ์ด ซีรีส์ใหม่ บางและเบากว่า มอบประสิทธิภาพสูง

MSI เปิดตัว GAMING SLIM Series กราฟิกการ์ด ซีรีส์ใหม่ บางและเบากว่า ประกอบเข้ากับระบบได้อย่างยืดหยุ่น มอบประสิทธิภาพสูง

GAMING SLIM กราฟิกการ์ด

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ได้ทำการเปิดตัว GAMING SLIM Family ซึ่งเป็น กราฟิกการ์ด ซีรีส์ใหม่ ที่ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์กราฟิก NVIDIA® GeForce RTX™ 40 ซีรีส์ ในขณะที่ยังคงรักษาองค์ประกอบของ GAMING ที่โดดเด่นที่สุดจาก MSI GAMING ซีรีส์ ที่มีมายาวนาน โดย GAMING SLIM นั้นมีความบางและเบากว่า ทำให้สามารถประกอบเข้ากับระบบได้อย่างยืดหยุ่น ในขณะเดียวกันก็มอบประสิทธิภาพที่สูงอย่างน่าประทับใจ และ GAMING SLIM ซีรีส์ นั้นมาพร้อมกับโปรเซสเซอร์กราฟิก GeForce RTX 4090, GeForce RTX 4080, GeForce RTX 4070 Ti, GeForce RTX 4070 และ GeForce RTX 4060 Ti

กราฟิกการ์ด RTX™ 40 ซีรีส์ ขับเคลื่อนด้วยสถาปัตยกรรม Ada Lovelace ของ NVIDIA โดยนำเสนอประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้ นำไปสู่ยุคใหม่ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้น มอบการเล่นเกมที่น่าประทับใจ ด้วยความสามารถของ AI และประสิทธิภาพที่เหมาะสำหรับ Content creation ที่พร้อมมอบรวดเร็วในการทำงานต่าง ๆ จึงทำให้เหมาะสำหรับทั้งเกมเมอร์และครีเอเตอร์

ดีไซน์ที่เพรียวบางแต่ทรงพลัง

GAMING SLIM ซีรีส์ นั้นมีให้เลือกทั้งรุ่นสีดำและสีขาว โดยรวบรวมคุณลักษณะเด่นของ GAMING ซีรีส์ ไว้ ทั้งเส้นสายต่าง ๆ ขอบข้างที่ดุดัน เฉดสีของไฟ RGB บนรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ​​และช่องระบายอากาศที่ Backplate แม้จะมีรูปลักษณ์ที่เพรียวบาง แต่ความสามารถในการระบายความร้อนนั้นยังคงอยู่ ระบบระบายความร้อนที่ขับเคลื่อนโดยโซลูชั่นระบายความร้อนรุ่นล่าสุดของ MSI นั่นคือ TRI FROZR 3 โดยรวม TORX FAN 5.0 ที่มีใบพัดลมสามใบที่เชื่อมต่อกันด้วยข้อต่อด้านนอก การออกแบบนี้สร้างการควบคุมการไหลเวียนของอากาศเข้าสู่โมดูลระบายความร้อนที่ได้รับการปรับปรุงด้านล่าง อีกทั้งภายในระบบยังมีแผ่นฐานทองแดงชุบนิกเกิลและท่อสำหรับระบายความร้อน 8 ท่อที่อยู่ใจกลางฮีทซิงค์ ซึ่งจะช่วยระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ แผ่น Backplate โลหะที่มีช่องให้อากาศไหลผ่าน ยังช่วยเพิ่มการระบายความร้อนและช่วยเสริมความแข็งแรง และยังมีแสงไฟที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ MSI อย่าง Mystic Light ที่จะประสานการส่องสว่างระหว่าง PC ของคุณและการแสดงผลแสงไฟภายนอกโดยใช้เทคโนโลยี Mystic Light Sync และ Ambient Link

การออกแบบรูปลักษณ์ดีไซน์ และการใช้งานที่น่าสนใจ

เบาและบางกว่ารุ่น GAMING ซีรีส์รุ่นก่อน โดย GAMING SLIM ซีรีส์ ได้รับการออกแบบสำหรับบุคคลที่ต้องการการระบบที่มีประสิทธิภาพในพื้นที่เคสที่แคบ โดย GAMING SLIM ซีรีส์ นี้ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการไหลเวียนของอากาศภายในเคส PC อย่างเหมาะสม นอกจากนี้ ด้วยการออกแบบระบายความร้อนระดับสูงและคุณสมบัติต่าง ๆ อีกมากมาย เช่น Ray Tracing และ NVIDIA DLSS ทำให้เพลิดเพลินไปกับภาพที่สมจริงและดื่มด่ำมากยิ่งขึ้น คุณภาพของภาพที่ได้รับการปรับปรุง และอัตราเฟรมเรทที่สูง GAMING SLIM ซีรีส์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทั้งครีเอเตอร์มืออาชีพ ผู้แข่งขัน eSports ผู้ที่ชื่นชอบการ Live Stream และทุกคนที่สนใจประสิทธิภาพขั้นสูงแต่มีพื้นที่จำกัด

MSI AFTERBURNER

MSI Afterburner เป็นซอฟต์แวร์โอเวอร์คล็อกกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายมากที่สุดในโลก ช่วยให้คุณควบคุมกราฟิกการ์ดได้อย่างเต็มที่และช่วยให้คุณตรวจสอบค่าต่าง ๆ ของระบบได้แบบเรียลไทม์ Afterburner ช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพได้แบฟรี ๆ เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่น สามารถดาวน์โหลด MSI Afterburner เวอร์ชันล่าสุดได้ที่ https://th.msi.com/

MSI CENTER

MSI Center ซอฟต์แวร์พิเศษช่วยเติมประสบการณ์ผู้ใช้ด้วยยูทิลิตี้ที่ใช้งานง่าย มีฟีเจอร์ Frozr AI Cooling ซึ่งรวมพัดลมทั้งระบบที่เชื่อมต่อกับเมนบอร์ด MSI เพื่อให้ใช้งานร่วมกันได้ เพื่อตอบสนองต่อการระบายความร้อนของ GPU

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

GAMING SLIM กราฟิกการ์ด details