Pokemon ‘Fill Your Pockets With Adventure’ ซีรีส์ Live-action เตรียมออกอากาศตอนแรก 19 ตุลาคมนี้

TV Tokyo ได้ประกาศข่าวที่ทำให้แฟน Pokemon ทั่วโลกต้องหัวใจพองโตด้วยความตื่นเต้น เพราะ ซีรีส์ Live-action เรื่องแรกที่มีชื่อว่า ‘Fill Your Pockets With Adventure’ เตรียมพร้อมออกอากาศตอนแรก 19 ตุลาคม 2023 นี้

ซีรีส์ Live-action Pokemon

ตามข้อมูลจาก Serebii ให้รายละเอียดเกี่ยวกับ ซีรีส์ Live-action Pokemon นี้ว่า จะเป็นเรื่องราวการเดินทางของ Madoka Agaki ที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาระดับวิทยาลัย ในขณะที่เธอใช้ชีวิตในวัยผู้ใหญ่ร่วมกับโปเกมอนของเธอ และออกเดินทางไปยังโตเกียวเพื่อร่วมงานกับเอเจนซี่โฆษณาแห่งหนึ่ง วันหนึ่งเธอได้รับพัสดุจากแม่ ที่ข้างในเป็นเครื่องเล่นเกมบอยที่มีตลับเกม Pokemon Red ด้วยการเล่นเกม Madoka ค้นพบบทเรียนชีวิตอันมีค่าที่เปลี่ยนทัศนคติของเธอ

Nanase Nishino รับบทนำ

Nanase Nishino อดีตสมาชิกวง Nogizaka46 รับบทเป็นตัวเอก Madoka Agaki โดย Nishino กล่าวด้วยความตื่นเต้นว่า “ฉันมีความสุขมากที่ได้รับบทบาทนี้ เพราะฉันเองก็เป็นส่วนหนึ่งของเจเนเรชันที่เติบโตมากับโปเกมอน และได้เล่นเกมเกือบทั้งหมดตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคล่าสุด”

Nishino กลายเป็นนักแสดงหลังจากยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวงไอดอล และยังได้รับรางวัล Japan Academy Film Prize ในปี 2022 อีกด้วย

ในขณะนี้ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่า Live Action นี้จะให้บริการนอกประเทศญี่ปุ่นหรือ แฟน ๆ โปเกมอนที่อยู่ทั่วโลกที่อยากรับชมซีรีส์ดังกล่าวต้องรอติดตามข่าวสารอัปเดตกันต่อไปนะจ้ะ

อ้างอิงจาก DEXERTO, BNN