Prime Video พร้อมแจกความฮากับ ซีรีส์ ออริจินัล ไทย เรื่องแรก “ภารกิจฮาแหกเกาะ (Comedy Island)”

Prime Video เตรียมแจกความขำ ตลกแบบไม่มีสคริปต์ผ่าน ซีรีส์ ออริจินัล ไทย เรื่องแรก “ภารกิจฮาแหกเกาะ (Comedy Island)” นำทัพโดยนักแสดงอารมณ์ดี มาร์ช-จุฑาวุฒิ, แจ็ค-เฉลิมพล, เผือก-พงศธร, ติช่า-กันติชา, พีค-ภัทรศยา, รัศมีแข และ โจ๊ก โซคูล เตรียมฮาพร้อมกัน 31 สิงหาคมนี้

Prime Video ซีรีส์ ไทย

Prime Video ประกาศเปิดตัว ซีรีส์ ออริจินัล ไทย เรื่องแรก “ภารกิจฮาแหกเกาะ (Comedy Island)” ซีรีส์คอเมดี้รูปแบบใหม่ เอาใจผู้ชมชาวไทยโดยเฉพาะ ด้วยความสนุกเสริมด้วยความสร้างสรรค์ นำทัพโดยทีมนักแสดงมากอารมณ์ขันขวัญใจผู้ชม มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, ติช่า-กันติชา ชุมมะ, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และ โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ (โจ๊ก โซคูล) โดยจะเริ่มสตรีมวันแรกวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคมนี้ จำนวน 3 ตอน และสามารถรับชมอีก 3 ตอนได้ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน (ซีรีส์มีจำนวนทั้งหมด 6 ตอน) ที่ Prime Video เท่านั้น

ภารกิจฮาแหกเกาะ (Comedy Island) จะพาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวชวนติดตามเมื่อนักแสดงชื่อดัง 6 คน ถูกสองนักวิทยาศาสตร์ลักพาตัวมายังเกาะลึกลับแห่งหนึ่ง พวกเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากทำการแสดงให้ดีที่สุดเพื่อสร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้คนบนเกาะ แลกกับการได้กลับบ้าน แม้จะจับมือสัญญาว่าจะสามัคคีกัน แต่ภายใต้สถานการณ์ที่กดดัน สัญชาตญาณการเอาตัวรอดในแบบฉบับของแต่ละคนก็เริ่มทำงาน เพราะการแสดงที่เกิดขึ้นบนเกาะแห่งนี้ พวกเขาจะไม่มีโอกาสได้อ่านบทหรือทำความเข้าใจสถานการณ์ล่วงหน้า แต่ต้องอาศัยสัญชาตญาณและไหวพริบเฉพาะตัวเพื่อเอาตัวรอดไปกับเหตุการณ์บนเวที

ความยากของการแสดงทวีคูณขึ้นตามลำดับเพื่อรีดเค้นความสามารถของนักแสดงมาสร้างฮอร์โมนและเพิ่มดัชนีความสุขให้กับพลเมืองบนเกาะ…เกาะที่ดูเหมือนสงบสุข ที่จะค่อย ๆ เผยความลับออกมาทีละน้อย ผ่านสายตาของนักแสดงทั้ง 6 คน

ซีรีส์ Local Original เรื่องแรกของ Prime Video ในประเทศไทยเรื่องนี้สร้างสรรค์โดย เมษ ธราธร ผู้กำกับมากความสามารถที่เคยฝากฝีมือในภาพยนตร์อารมณ์ดี อาทิ ATM เออรัก เออเร่อ, อ้าย..คนหล่อลวง และ ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ ซึ่งมารับหน้าที่ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ และ กฤษดา คณิวิชาภรณ์ ผู้กำกับภาพยนตร์แนวคอเมดี้-สยองขวัญอย่าง มหาลัยเที่ยงคืน และ The Collector คนประกอบผี Movie Version รับหน้าที่ผู้กำกับ นอกจากนี้ ทั้งสองคนยังรับหน้าที่ผู้เขียนบทร่วมกับ ภุชงค์ ตันติสังวรากูร, เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์, ปัฏฐา ทองปาน, อาธิชา ตันธนวิกรัย, จารินี ถนอมญาติ และวณีพรรณ อ้วนโพธิ์กลาง

“ภารกิจฮาแหกเกาะ (Comedy Island) เป็นซีรีส์แนวใหม่ที่ผสมผสานรูปแบบซีรีส์แบบมีสคริปต์และไม่มีสคริปต์เข้าด้วยกัน ก้าวข้ามความเป็นซีรีส์คอมเมดี้ทั่วไปที่ผู้ชมคาดหวัง แต่ก็ยังบอกเล่าเรื่องราวตลกและน่าติดตามด้วยอารมณ์ขันแบบไทย ๆ เพื่อผู้ชมชาวไทยทั้งในและต่างประเทศ” ดาริน ดารกานนท์ หัวหน้าฝ่าย Local Originals ประเทศไทยของ Amazon Studios กล่าว

“เพื่อเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการยกระดับอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ในประเทศไทย ภารกิจฮาแหกเกาะ (Comedy Island) เป็นการรวมตัวกันของทีมนักแสดงไทยชั้นนำมากความสามารถ กำกับโดยทีมงานที่มีประสบการณ์แข็งแกร่งในวงการภาพยนตร์ไทย และถ่ายทำบนเกาะในประเทศไทยทั้งหมด เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอซีรีส์คอเมดี้แนวใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย”

“ขอบคุณ Amazon Studios และ Prime Video ที่ให้โอกาสผมได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ ภารกิจฮาแหกเกาะ (Comedy Island) เพื่อนำเสนอสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก” เมษ ธราธร ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ของ ภารกิจฮาแหกเกาะ (Comedy Island) กล่าว

“ในฐานะคนทำงานภาพยนตร์มาตลอด โปรเจ็กต์นี้นับเป็นความท้าทายที่ต้องนำองค์ประกอบการเล่าเรื่องแบบภาพยนตร์และความเป็นเรียลลิตี้มาผสมผสานให้เกิดเป็นส่วนผสมใหม่ เพื่อนำเสนอความบันเทิงเชิงทดลองให้ผู้ชมได้หัวเราะไปกับรสชาติความสนุกของคอนเทนต์แนวคอเมดี้ที่แตกต่าง เมื่อนักแสดงโยนบททิ้งและใช้เพียงสัญชาตญาณการเอาตัวรอดในการแสดง ตลอดช่วงเวลาถ่ายทำ ผมและคีท (กฤษดา คณิวิชาภรณ์ – ผู้กำกับ) รวมถึงนักแสดงทุกคน รู้สึกสนุกไปกับผลลัพธ์ทางการแสดงที่เหนือการคาดเดาอยู่เสมอ และเชื่อมั่นว่าความสนุกเหล่านั้นจะส่งไปถึงผู้ชมเช่นกัน”

ภารกิจฮาแหกเกาะ (Comedy Island) ผลิตโดย Liminal Entertainment และ Malin Films Production อำนวยการสร้างโดย เจฟ ลิม, มาริลิน แทน และ มาลิน พงศ์พิพัฒน์

ซีรีส์ ภารกิจฮาแหกเกาะ (Comedy Island) เป็นหนึ่งในคลังเนื้อหาของ Prime Video ทั้งผลงานจากประเทศไทยอย่าง Home School นักเรียนต้องขัง และ Enigma คน มนตร์ เวท ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Island เกาะปีศาจ และ Tale of the Nine Tailed 1938 อนิเมะสุดฮิต อย่าง Chainsaw Man อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys, Tom Clancy’s Jack Ryan และผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Argentina 1985, Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น

ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ มากมายที่รองรับ ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น ลูกค้าใหม่สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม และสมัครสมาชิกได้ที่ primevideo.com