Netflix จัดงาน แฟนอีเวนท์ ONE PIECE ใน 10 ประเทศทั่วโลก

Netflix ประกาศไลน์อัพกิจกรรม แฟนอีเวนท์ ONE PIECE รวมพลชาวหมวกฟางทั่วโลกอย่างยิ่งใหญ่ ใน 10 ประเทศทั่วโลก รวมประเทศไทย ก่อนซีรีส์ฉายจริงวันที่ 31 สิงหาคมนี้

เริ่มต้นการผจญภัยเป็นที่แรก ณ ลอส แอนเจลิส สหรัฐอเมริกา  ก่อนที่จะออกเดินทางสู่ประเทศต่างๆ ทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นฝรั่งเศส อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น อิตาลี ฟิลิปปินส์ เยอรมนี บราซิล เม็กซิโก และไทย พบกันวันที่ 31 สิงหาคมนี้ คว้าหมวกฟาง แต่งตัวให้พร้อม แล้วมาพบกันที่งาน “Straw Hats Unite: รวมพลคนรักวันพีซ” ภายในงานเตรียมพบกับโลกแห่ง ONE PIECE เปิดประสบการณ์แก๊งหมวกฟางกันอย่างเต็มอิ่ม ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของรางวัลสุดพิเศษ สนุกสนานและดื่มด่ำไปกับกิจกรรมที่ยกเอา ONE PIECE มาให้ทุกคนได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมแฟนอีเวนท์เพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้ทาง @NetflixTH 

Netflix จัดงาน แฟนอีเวนท์ ONE PIECE ใน 10 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับซีรีส์: ซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากมังงะที่มียอดขายสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศญี่ปุ่นโดยคุณเออิจิโระ โอดะ ONE PIECE เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยในทะเลลึกระดับตำนานที่ไม่เหมือนใคร มังกี้ ดี. ลูฟี่ เป็นนักผจญภัยหนุ่มผู้โหยหาชีวิตอิสระตั้งแต่จำความได้ ลูฟี่ออกเดินทางจากหมู่บ้านเล็กๆ ของเขา ผ่านเส้นทางที่เต็มไปด้วยอันตรายเพื่อค้นหาสมบัติในตำนานอย่าง ONE PIECE เพื่อขึ้นเป็นราชาแห่งโจรสลัด แต่การที่จะค้นหาสมบัติล้ำค่าครั้งนี้ได้ ลูฟี่จะต้องรวบรวมลูกเรือก่อนที่จะหาเรือเพื่อจะแล่นไปค้นหาทั่วทุกตารางนิ้วของท้องทะเลสีครามอันกว้างใหญ่ แซงหน้านาวิกโยธิน และเอาชนะคู่แข่งที่อันตรายในทุกๆ ทาง

นำแสดงโดย อินยากี โกดอย (รับบท มังกี้ ดี. ลูฟี่) แม็คเคนยู (รับบท โรโรโนอา โซโล) เอมิลี รัดด์ (รับบท นามิ) เจค็อป โรเมโร กิปสัน (รับบท อุซป) ทาซ สกายเลอร์ (รับบท ซันจิ) ONE PIECE เป็นซีรีส์ Live Action (ฉบับคนแสดง) เผยถึงการผจญภัยของโจรสลัดที่สร้างขึ้นด้วยความร่วมมือของ Shueisha และผลิตโดย Tomorrow Studios และ Netflix  โดยมีแมตต์ โอเวนส์ และ สตีเวน มาเอดะ รับหน้าที่ผู้เขียนบท ผู้อำนวยการสร้าง และผู้จัด ส่วนเออิจิโระ โอดะ, มาร์ตี้ เอเดิลสไตน์ และ เบ็คกี้ เคลเมนส์ จะนั่งแท่นผู้อำนวยการสร้าง นักแสดงที่ประกาศรายชื่อไปแล้วก่อนหน้านี้ ได้แก่ วินเซนต์ เรแกน, อิลิญา อิโซเรลิซ เปาลิโน, มอร์แกน เดวีส์, ไอแดน สก็อตต์, แลงลีย์ เคิร์กวูด, เจฟฟ์ วอร์ด, เซเลส ลูตส์, อเล็กซานเดอร์ มาเนียทิส, เม็คเคนลีย์ เบลเชอร์ ที่ 3, เคร็ก แฟร์บัส, สตีเวน วอร์ด, คิโอนา ยูเมลา รายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมจะประกาศรายชื่อให้ทราบในภายหลัง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ แฟนอีเวนท์ ของ ONE PIECE ได้ทาง Netflix Media Center และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรับข้อมูลอัปเดตและเซอร์ไฟรส์สุดพิเศษได้ด้วยการเข้าร่วมกองทัพโจรสลัดหมวกฟาง