Netflix ชวนขำคิกกับ ซีรีส์ เกาหลี เรื่อง สืบสัมผัส (Behind Your Touch) เริ่มตอนแรก 12 ส.ค.นี้

12 สิงหาคมนี้ Netflix นำเสนอ ซีรีส์ เกาหลี “คอเมดี้โรแมนติก” ชวนไขคดีแบบขำคิกเรื่อง สืบสัมผัส (Behind Your Touch) นำแสดงโดย ฮันจีมิน เจ้าแม่ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ พร้อมด้วยอีมินกิ และ ซูโฮจากวง EXO

เตรียมรับชมเรื่องราวสุดเหนือความคาดหมายที่จะแหวกทุกขนบของการพบกันครั้งแรกระหว่างคู่พระนาง ในซีรีส์ใหม่เรื่อง สืบสัมผัส (Behind Your Touch) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ หรืออาจเรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ “คอเมดี้โรแมนติก” ที่เน้นขำมากกว่าเน้นความโรแมนติก และรับรองว่าจะทำให้ผู้ชมต้องหัวใจเต้นรัวและหลุดขำไปพร้อม ๆ กัน!

Netflix ซีรีส์ เกาหลี

ฮันจีมิน รับบทเป็น บงเยบุน ศูนย์กลางของเรื่องราวทั้งหมด เธอเป็นสัตวแพทย์ในเมืองเล็ก ๆ ที่มีพลังเหนือธรรมชาติ สามารถมองเห็นอดีตของสัตว์หรือมนุษย์ได้เมื่อใช้มือจับที่ก้นของพวกเขา พร้อมกันนี้ยังได้ อีมินกิ มารับบทเป็น มุนจางยอล นักสืบหนุ่มเลือดร้อนจากกรุงโซล มาเป็นส่วนผสมที่แสนจะลงตัวและมีเอกลักษณ์ มอบความบันเทิงระคนระทึกขวัญให้กับบรรดาผู้ชมของ Netflix รับรองว่าจะเป็นการจับคู่พระนางที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แบบเดิม ๆ

โดยล่าสุดทาง Netflix ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ซีรีส์ เกาหลี สุดแหวกนี้ออกมากระตุกต่อมฮากันก่อนไปรับชมตอนแรกพร้อมกันในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ที่ Netflix

การโคจรมาพบกันระหว่างสัตวแพทย์สาวที่มีพลังวิเศษที่ “ไม่ธรรมดา” กับหนุ่มนักสืบเลือดร้อน

ตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมาเล่าถึงเยบุน สัตวแพทย์ในเมืองเล็กที่ชีวิตแสนสงบของเธอต้องกลับตาลปัตร เมื่อเธอได้รับพลังเหนือธรรมชาติที่แสนประหลาด คือการมองเห็นอดีตของสิ่งมีชีวิตได้เมื่อเธอแตะก้นสิ่งนั้น พลังสุดซับซ้อนนี้เองทำให้เราได้เห็นเจ้าแม่ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้อย่างฮันจีมินในแบบที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน ทั้งในเรื่องราวขณะที่เธอกำลังทดลองใช้ความสามารถใหม่นี้ และเมื่อต้องกลายเป็นสัตวแพทย์ที่ภาคภูมิใจในพลังสุดประหลาดของตนเอง

ส่วนคู่หูของเธอคือจางยอล นักสืบไฟแรงที่ถูกสั่งย้ายมาอยู่ในเมืองเล็ก ๆ แห่งนี้ เขามองเห็นโอกาสที่จะใช้ความสามารถอันไม่เหมือนใครของเยบุนมาช่วยไขคดี เพื่อทวงเอาตำแหน่งหน้าที่การงานในกรุงโซลกลับมาให้ได้

เคลียร์ตารางไว้ให้พร้อมสำหรับ สืบสัมผัส (Behind Your Touch) ซีรีส์แนวสืบสวนที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับผู้ชม แถมปรุงรสความสนุกด้วยตัวละครสุด “พิเศษ” อย่างสัตวแพทย์ที่หยั่งรู้อดีตได้ด้วยการจับก้น!

เปิดตัวซีรีส์เกาหลีสายพันธุ์ใหม่ “คอเมดี้พลังจิต”

คิมซอกยุน ผู้กำกับผลงานซีรีส์เมโลดราม่าเกาหลี ปล่อยใจสู่เสรี (My Liberation Notes) ที่สตรีมไปเมื่อปี 2022 กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานสุดแหวกแนวที่มาพร้อมการเล่าเรื่องที่ชวนติดตาม ซีรีส์เรื่องนี้สอดแทรกอารมณ์ขันเข้ากับพลังพิเศษสุดพิลึกของเยบุนได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยจะพาไปแกะรอยตั้งแต่คดีเล็ก ๆ น้อย ๆ ในเมืองเล็ก ไปจนถึงคดีฆาตกรรมสยดสยองที่ตามมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำเสนอมุมมองใหม่ ๆ ของสิ่งที่เรียกว่า “คอเมดี้พลังจิต” ที่มาจาก “คอเมดี้” ผสมกับ “พลังจิต” ที่เห็นอดีตของวัตถุได้ผ่านการสัมผัส

นักแสดงระดับซุปตาร์รวมตัวกันเติมชีวิตชีวาให้กับซีรีส์แหวกแนว

นอกจากฮันจีมินและอีมินกิแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้ซูโฮจากวง EXO มาร่วมแสดงในบทคิมซอนอู พนักงานร้านสะดวกซื้อในเมืองเล็ก ๆ ที่ตกเป็นเป้าความสนใจของเยบุน ช่วยเติมกลิ่นอายแห่งความลึกลับและปริศนาให้กับซีรีส์เรื่องนี้

ในการพูดคุยกับสื่อมวลชนเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฮันจีมินได้เล่าประสบการณ์ระหว่างถ่ายทำที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ด้านอีมินกิระบุว่าเขาเองก็เฝ้ารอที่จะได้ชมผลงานที่กำลังจะออกสู่สายตาผู้ชมในเร็ว ๆ นี้

เตรียมตัวพิสูจน์เคมีที่เข้ากันสุด ๆ ของทั้งคู่และรับชมเรื่องราวสุดพิลึกพิลั่นในซีรีส์ สืบสัมผัส (Behind Your Touch) เริ่มตอนแรก 12 สิงหาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!