“ขุนพันธ์ 3” รับชมได้ 4 ส.ค. นี้ เฉพาะทาง HBO และ HBO GO เท่านั้น

“ขุนพันธ์ 3” ร่วมปิดตำนาน ภาพยนตร์ ไทย ไตรภาคสุดระทึกเมื่อความดีปะทะความชั่วจนแผ่นดินลุกเป็นไฟ วันที่ 4 สิงหาคม นี้ เฉพาะทาง HBO และ HBO GO เท่านั้น

เตรียมรับชม ภาพยนตร์ ฟอร์มยักษ์แห่งปีของ ไทย พร้อมปิดตำนานไตรภาคของแฟรนไชส์ขุนพันธ์ ภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 3 เตรียมเข้าฉายในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม นี้ ทางช่อง HBO และ HBO GO ภาพยนตร์ออริจินัลของ HBO Asia เรื่องนี้นับเป็นมหากาพย์บทสรุปที่น่าตื่นเต้นของหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้แฟน ๆ สามารถรับชมภาพยนตร์ขุนพันธ์ ทั้งสามภาคได้เฉพาะทาง HBO GO เท่านั้น

ขุนพันธ์ 3 นำเสนอเรื่องราวลุ้นระทึกเมื่อความดีปะทะความชั่ว โดยมีฉากหลังเป็นเหตุการณ์ในประเทศไทยในปีพ.ศ. 2493 ซึ่งบ้านเมืองระส่ำระสายจากผลกระทบหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 เต็มไปด้วยข้าราชการที่ฉ้อฉล โจรผู้ใช้วิชาอาคม และนายพลทหารต่างแย่งชิงอำนาจในการต่อสู้ซึ่งอาจทำให้ประเทศกลายเป็นอนาธิปไตย โดยมีชายคนหนึ่งเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่ง

หลังจากใช้คาถาอาคมเป็นเวลาหลายปีเพื่อรักษาความยุติธรรม ขุนพันธ์ นายตำรวจมือปราบเปี่ยมอาคมที่กำลังจะกลายเป็นพ่อคน ตั้งใจจะวางมือและกลับไปใช้ชีวิตอย่างสงบสุขที่บ้านเกิด โดยหวังว่าจะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับครอบครัว ห่างไกลจากอดีตที่นองเลือด แต่ในไม่ช้ากลับมีเหตุที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ เมื่อบุคคลสำคัญทางการเมืองสามคนหายตัวไป เขาถูกโน้มน้าวให้กลับปฏิบัติภารกิจอันตรายอีกครั้งเพื่อออกตามล่าเหล่าโจรอาคมแกร่งกล้าที่ลักพาตัวบุคคลสำคัญไป และในขณะที่ขุนพันธ์ต่อสู้กับภัยคุกคาม เขาก็ตระหนักว่าความคงกระพันของเขาก็ดูเหมือนจะเริ่มสั่นคลอน อันเป็นผลจากการกระทำนองเลือดในอดีตในนามของความยุติธรรมเป็นเวลาหลายปี

ขุนพันธ์ HBO ภาพยนตร์ ไทย

ขณะที่ขุนพันธ์ปฏิบัติภารกิจไล่ล่า เขาได้ค้นพบแผนการลับที่จะท้าทายทุกความเชื่อที่เขามี และด้วยพลังอาคมที่คลายความขลังลงทีละน้อย ขุนพันธ์ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดของเขา นั่นคือความตาย ติดตามชมบทสรุปแห่งแอ็กชันไตรภาค เพื่อร่วมลุ้นว่านายตำรวจผู้เป็นความหวังของประเทศจะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่ เพราะชะตากรรมของบ้านเมืองในครั้งนี้ยังไม่มีอะไรแน่นอน

ผลิตโดย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ภาพยนตร์ออริจินัลจาก HBO Asia กำกับและเขียนบทโดย ก้องเกียรติ โขมศิริ อำนวยการสร้างโดย สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ จาก สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, Clement Schwebig และ Magdalene Ew จาก Warner Bros. Discovery นำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม รับบท ขุนพันธ์, มาริโอ้ เมาเร่อ รับบท เสือมเหศวร และ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ รับบท เสือดำ พร้อมด้วย ภูมิภัทร ถาวรศิริ รับบท ร้อยเอกทัตเทพ และ ษริกา สารทศิลป์ศุภา รับบท สาวิตรี

รับชมหรือดาวน์โหลดภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 1 และ 2 ทาง HBO GO รวมถึง ขุนพันธ์ 3 ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม นี้

สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast