ภาพยนตร์ และ ซีรีส์ เข้าใหม่ เดือนกรกฎาคม ทาง HBO และ HBO GO

ต้อนรับเดือนใหม่ ด้วยคอนเทนต์ใหม่ล่าสุด รับชมกันให้จุใจกับ ภาพยนตร์ และ ซีรีส์ เข้าใหม่ประจำเดือนกรกฎาคม ทางช่อง HBO และ HBO GO

ภาพยนตร์ ซีรีส์ HBO July 2023

ต้อนรับเดือนกรกฎาคม HBO GO พร้อมเสิร์ฟกองทัพ ภาพยนตร์ และ ซีรีส์ หลากหลายแนว อาทิ ภาพยนตร์สยองขวัญ Evil Dead Rise และ Superpowered: The DC Story ซีรีส์ Max ออริจินัลเรื่องใหม่ล่าสุดที่จะพาคุณไปสำรวจประวัติศาสตร์และอิทธิพลของบริษัทหนังสือการ์ตูน ร่วมผจญภัยไปกับโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์เมื่อเขาชุบชีวิตให้กับรถคลาสสิคอีกครั้งในซีรีส์ Downey’s Dream Cars ซีซั่น 1 รับชมตอนใหม่ของ Warrior ซีซั่น 3 นอกจากนี้ห้ามพลาดกับบทสรุปของ The Idol ออริจินัลซีรีส์ดราม่าของ HBO ทาง HBO GO

ภาพยนตร์เข้าใหม่

Crawlspace
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

ภาพยนตร์ ซีรีส์ HBO Crawlspace

เรื่องราวชีวิตที่ยากลำบากของช่างประปาคนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าครอบครัว เขาต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก เมื่อพบว่าตัวเองติดอยู่ในช่องคลานใต้พื้นของกระท่อมหลังหนึ่งซึ่งผู้ลักลอบตัดไม้สองคนได้ซ่อนทรัพย์สมบัติจำนวนมากของพวกเขาไว้ นำแสดงโดย เฮนรี่ โธมัส (Henry Thomas), แบรดลีย์ สไตรเกอร์ (Bradley Stryker), เจนนิเฟอร์ โรเบิร์ตสัน (Jennifer Robertson), โอลิเวีย เทย์เลอร์ ดัดลีย์ (Olivia Taylor Dudley), ซี. เอิร์นส ฮาร์ท (C. Earst Harth)

Evil Dead Rise (ผีอมตะผงาด)
กำหนดออกอากาศ: วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม ทาง HBO GO

ภาพยนตร์ ซีรีส์ HBO Evil Dead Rise

เรื่องราวสุดหักมุมของ Ellie และ Beth สองพี่น้องที่ห่างเหินกันมานาน การกลับมาพบกันใหม่ของพวกเธอถูกขัดขวางโดยเหล่าปีศาจกระหายเลือด ทำให้พวกเธอต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้ครั้งสำคัญเพื่อเอาชีวิตรอด และต้องรับมือกับครอบครัวที่มาในรูปแบบของฝันร้ายเกินจินตนาการ นำแสดงโดย อลิสซา ซูเธอร์แลนด์ (Alyssa Sutherland), ลิลี่ ซัลลิแวน (Lily Sullivan), มอร์แกน เดวีส์ (Morgan Davies), แกเบรียล เอคอลส์ (Gabrielle Echols) และ เนลล์ ฟิชเชอร์ (Nell Fisher)

Mrs. Harris Goes to Paris (มิสซิสแฮร์ริสไปปารีส)
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม ทาง HBO GO

ภาพยนตร์ ซีรีส์ HBO Mrs. Harris Goes to Paris

ความฝันของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่อยากจะได้สวมใส่ชุดของคริสเตียน ดิออร์ นำเธอไปสู่การผจญภัยในนครปารีส ที่ซึ่งจิตวิญญาณอันมุ่งมั่นของเธอเป็นที่ประทับใจของเหล่าชนชั้นสูง นำแสดงโดย เลสลีย์ แมนวิลล์ (Lesley Manville), อิซาเบล ฮัพเพิร์ท (Isabelle Huppert), แลมเบิร์ต วิลสัน (Lambert Wilson), อัลบา แบปติสตา (Alba Baptista), ลูคัส บราโว (Lucas Bravo), เอลเลน โทมัส (Ellen Thomas), โรส วิลเลียมส์ (Rose Williams) และ เจสัน ไอแซ็คส์ (Jason Isaacs)

Ticket to Paradise (ตั๋วรักสู่พาราไดซ์)
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

ภาพยนตร์ ซีรีส์ HBO Ticket to Paradise

ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับเรื่องราวมหัศจรรย์อันแสนหวานของการให้โอกาสครั้งที่สอง ว่าด้วยเรื่องราวของ Georgia และ David อดีตคู่รักที่พบว่าพวกเขามีภารกิจร่วมกันในการขัดขวางงานแต่งงานของลูกสาวที่กำลังตกหลุมรักอย่างหน้ามืดตามัว เพื่อไม่ให้ลูกทำพลาดแบบเดียวกับที่พวกเขาเคยทำ นำแสดงโดย จอร์จ คลูนีย์ (George Clooney), จูเลีย โรเบิร์ตส์ (Julia Roberts), เคทลิน เดเวอร์ (Kaitlyn Dever), บิลลี่ ลอร์ด (Billie Lourd) และ ลูคัส บราโว (Lucas Bravo)

Confess, Fletch
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ทาง HBO GO

Fletch ชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ชอบก่อปัญหาไม่รู้จบต้องกลายเป็นผู้ต้องสงสัยหลักในคดีฆาตกรรมระหว่างที่เขาตามหาคอลเลกชั่นงานศิลปะที่ถูกขโมยไป วิธีเดียวที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขาได้นั่นคือการหาคำตอบว่าผู้ต้องสงสัยคนไหนคือผู้กระทำความผิด ตั้งแต่พ่อค้างานศิลปะ เพลย์บอยที่หายตัวไป ไปจนถึงเพื่อนบ้านสุดเพี้ยน และแฟนสาวชาวอิตาเลียนของเขาเอง นำแสดงโดย จอน แฮมม์ (Jon Hamm), มาร์เซีย เกย์ ฮาร์เดน (Marcia Gay Harden), ไคล์ แมคลัคแลน (Kyle MacLachlan) และ จอห์น สแลตเทอรี่ (John Slattery)

Smile (ยิ้มสยอง)
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม เวลา 21.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

หลังจากที่ได้พบเจอกับเหตุการณ์ประหลาดและสะเทือนใจของผู้ป่วย ดร. โรส คอตเตอร์ เริ่มประสบกับเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัวที่เธอไม่สามารถอธิบายได้ เมื่อความหวาดกลัวเริ่มครอบงำชีวิตของเธอ โรสต้องเผชิญหน้ากับอดีตที่ตามหลอกหลอนเพื่อเอาชีวิตรอดและหลีกหนีจากความเป็นจริงใหม่อันน่าสะพรึงกลัวของเธอ นำแสดงโดย โซซี่ เบคอน (Sosie Bacon)

ซีรีส์ใหม่

Full Circle
กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม ทาง HBO GO

ออริจินัลลิมิเต็ดซีรีส์จาก Max ที่จะติดตามการสืบสวนคดีลักพาตัวที่สะเพร่า ซึ่งจะเผยให้เห็นความลับที่เก็บงำมานานซึ่งเชื่อมโยงหลากหลายบุคคลและวัฒนธรรมในมหานครนิวยอร์กยุคปัจจุบันเข้าด้วยกัน นำแสดงโดย เซซี่ บีทซ์ (Zazie Beetz), แคลร์ เดนส์ (Claire Danes), จิม แกฟฟิแกน (Jim Gaffigan), จาห์เรล เจอโรม (Jharrel Jerome), ทิโมธี โอลิแฟนท์ (Timothy Olyphant), ซีซีเอช พาวน์เดอร์ (CCH Pounder), ฟาลดุต ชาร์มา (Phaldut Sharma), อาเดีย (Adia), เชย์ โคล (Sheyi Cole), เจอรัลด์ โจนส์ (Gerald Jones), ซูซาน ซาวอย (Suzanne Savoy), อีธาน สต็อดดาร์ด (Ethan Stoddard), ลูเซียน เซนส์ (Lucian Zanes) และ เดนนิส เควด (Dennis Quaid)

Smartless: On the Road ซีซั่น 1
กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม ทาง HBO GO

ออกเดินทางไปกับ เจสัน เบทแมน (Jason Bateman), วิลล์ อาร์เน็ตต์ (Will Arnett) และ ฌอน เฮย์ส (Sean Hayes) ขณะที่พวกเขาพาเราไปชมเบื้องหลังสุดพิเศษของ “SmartLess” ทัวร์ทอล์คโชว์พอดแคสต์ที่บัตรขายหมดเกลี้ยงและประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามของพวกเขา สามหนุ่มเดินทางจากเมืองหนึ่งไปยังอีกเมืองหนึ่งทั่วประเทศ เพื่อทำการแสดงร่วมกับแขกรับเชิญ อาทิ โคแนน โอไบรอัน (Conan O’Brien), วิล เฟอร์เรลล์ (Will Ferrell), แมตต์ เดมอน (Matt Damon), จิมมี่ คิมเมล (Jimmy Kimmel), เควิน ฮาร์ท (Kevin Hart), อเล็กซานเดรีย โอคาซิโอ-คอร์เทซ (Alexandria Ocasio-Cortez), เดวิด เลตเทอร์แมน (David Letterman) และแขกรับเชิญพิเศษอีกมายมาย

Superpowered: The DC Story
กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม ทาง HBO GO

ออริจินัลซีรีส์สารคดี DC จาก Max ความยาวสามตอน บรรยายโดย โรซาริโอ ดอว์สัน (Rosario Dawson) นำเสนอเรื่องราวที่ไม่เคยถูกพูดถึงมาก่อนเกี่ยวกับอิทธิพลอันยาวนานของจักรวาล DC เพื่อให้แฟน ๆ ได้กลับมาเปิดโลกตัวละครมากมายในจักรวาล ตลอดจนต้นกำเนิดของบริษัทผู้ผลิตการ์ตูนในตำนาน รวมทั้งอิทธิพลทางวัฒนธรรมต่อสื่อศิลปะทุกแขนงตลอดช่วงเวลาเกือบ 9 ทศวรรษ ผ่านบทสัมภาษณ์ของผู้สร้างที่มีผลงานมากมายในอุตสาหกรรมและนักแสดงที่นำตัวละครอันโด่งดังจากหนังสือมาสู่หน้าจอ Superpowered: The DC Story จะย้ำเตือนเราว่าหัวใจของ DC คือหนังสือการ์ตูน ภาพฝันสี่สีที่จะจุดประกายจินตนาการและสร้างความหวังตลอดไป

Downey’s Dream Cars ซีซั่น 1
กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม ทาง HBO GO

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) เป็นผู้หลงใหลในการชุบชีวิตให้รถคลาสสิกและยังอุทิศตนเพื่อต่อสู้กับสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงอีกด้วย ในซีรีส์สารคดี Max ออริจินัลเรื่องนี้ เขาได้นำรถเก่าคันโปรดมาดัดแปลงเป็นรถแห่งอนาคต ด้วยการเพิ่มความเร็ว ความแรง และประสิทธิภาพ โดยที่ยังรักษาจิตวิญญาณของรถคันนี้เอาไว้

The Lazarus Project ซีซั่น 1
กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม ทาง HBO GO

George ตื่นขึ้นมาและพบว่าเขากำลังหวนคำนึงถึงเหตุการณ์เดิมซ้ำ ๆ ด้วยความสับสนเขาถูกแนะนำให้รู้จักกับ The Lazarus Project องค์กรลับที่ใช้ความสามารถในการย้อนเวลากลับไปเพื่อช่วยโลกจากการสูญพันธุ์ แต่เมื่อ Sarah แฟนสาวของ George เกิดเสียชีวิตกระทันหัน องค์กรลับกลับปฏิเสธที่จะย้อนเวลาไปช่วยเธอ เขาต้องตัดสินใจเลือกว่าจะยังร่วมมือกับ Lazarus ต่อหรือจะขัดขืน นำแสดงโดย ปาป้า เอสซีดู (Paapa Essiedu)

How to Create a Sex Scandal ซีซั่น 1
กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม ทาง HBO GO

สารคดีที่จะเปิดโปงเรื่องราวอาชญากรรมที่รุนแรงและไม่คาดคิดซึ่งเริ่มขึ้นที่คลับสวิงเกอร์ในเมืองเล็ก ๆ ทางตะวันออกของเท็กซัส

ตอนใหม่และตอนจบของซีรีส์ยอดนิยม ทาง HBO GO

รับชมตอนใหม่ของซีรีส์ And Just Like That… ซีซั่น 2, Warrior ซีซั่น 3 และ Sesame Street ซีซั่น 53 ทุกวันพฤหัสบดี รวมถึงห้ามพลาดกับบทสรุปของซีรีส์ The Idol ในวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม และ The Challenger: Battleground ในวันพุธที่ 26 กรกฎาคม ทาง HBO GO

สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast