One Piece Netflix วันพีช เน็ตฟลิกซ์

Teaser แรก One Piece ฉบับ Live Action ของ Netflix พร้อมสตรีม 31 ส.ค. 66 นี้

Netflix เปิด Teaser แรกอย่างเป็นทางการ ของ One Piece ฉบับ Live Action หลังจากที่แฟนๆ รอลุ้นกันมานาน พร้อมประกาศวันเริ่มสตรีมทั่วโลก 31 สิงหาคม 2566 นี้

ที่บอกว่าแฟนๆ ลุ้นกันมานาน เพราะตั้งแต่เน็ตฟลิกซ์ประกาศโปรเจคนี้ ก็เป็นที่สนใจทั้งจากแฟนของการ์ตูนวันพีช ว่าจากการ์ตูนแอคชันสุดแฟนตาซี จะถูกนำมาสร้างเป็นซีรีย์ฉบับคนแสดงแล้วออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร

ในการทำงาน ทาง Netflix พัฒนาซีรีย์เวอร์ชันนี้ร่วมกับ อาจารย์ เออิจิ โอดะ ผู้เขียนมังงะ โดยให้เกียรติในการตัดสินใจในทุกขั้นตอน เป็นการเคารพต้นฉบับและยืนยันว่าจะไม่ปล่อยซีรีย์นี้ออกมา จนกว่าอาจารย์จะพอใจ

และในงาน Tudum: A Netflix Global Fan Event ประจำปี 2023 จัดที่ประเทศบราซิล ที่เป็นงานเปิดตัวคอนเทนต์ใหญ่ช่วงซัมเมอร์ประจำปีของทางเน็ตฟลิกซ์ โดยในงานปีนี้ One Piece ฉบับ Live Action ก็ได้เผย Teaser แรกให้คนทั่วโลกได้รับชมเป็นครั้งแรก

นักแสดงในซีรีย์นี้ ได้รับการคัดเลือกจากทั่วโลก เพื่อให้ได้ตัวแสดงที่สามารถถ่ายทอดคาแรคเตอร์ทุกตัวในเรื่องได้อย่างที่ อ.โอดะต้องการ โดยเนื้อเรื่องจะเป็นตั้งแต่ช่วงแรกของ ลูฟี่ ดี มังกี้ เริ่มออกเดินทางพร้อมรวบรวมลูกเรือเพื่อเดินทางสู่แกรนด์ไลน์ และเป้าหมายของเขาคือ ออกตามหา “วันพีช” และก้าวขึ้นเป็นราชาแห่งโจรสลัด

One Piece Netflix วันพีช เน็ตฟลิกซ์

ผู้สร้าง: Tomorrow Studios และ Netflix
ผู้เขียนบท: แมตต์ โอเวนส์ และ สตีเวน มาเอดะ
ผู้อำนวยการสร้าง: เออิจิโร โอดะ (ผู้สร้างมังงะ) แมตต์ โอเวนส์, สตีเวน มาเอดะ, มาร์ตี้ อเดลสทีน และ แบ็กกี้ เคลเมนส์
นักแสดง: เม็คเคนลีย์ เบลเชอร์ ที่ 3, มอร์แกน เดวีส์, ไอแดน สก็อตต์, วินเซนต์ เรแกน, เจฟฟ์ วอร์ดม, เคร็ก แฟร์บัส, แลงค์ลีย์ เคิร์กวูด, เซเลส ลูตส์, อเล็กซานเดอร์ มาเนียทิส, อิลิญา อิโซเรลิซ เปาลิโน, คิโอนา ยูเมลา และ สตีเวน วอร์ด

ความเห็นจากทีมงานล้ำหน้าฯ

หลังจากที่ได้ชม Teaser ต้องบอกว่า “ขนลุก” คือตัดต่อออกมาดีมาก เสียงเพลงประกอบสร้างอารมณ์ตื่นเต้น และการเผยตัวละครต่างๆ ออกมา ในฉากที่แฟนการ์ตูนวันพีชคุ้นเคย โดยทุกตัวละครนั้นถือว่าให้ความรู้สึกที่ไม่ขัดกับภาพลักษณ์จากต้นฉบับ แม้ว่าอุปซปจะไม่ได้จมูกยาว หรือซันจิคิ้วจะไม่ม้วน แต่เพื่อเป็นคนจริงๆ ในลักษณะนี้ ก็ทำให้เราไม่รู้สึกต่อต้านแต่อย่างไร

เชื่อว่าเราน่าจะฝากความหวังกับซีรีย์ Netflix เรื่องนี้ได้ ว่าจะไม่ทำให้แฟนๆ วันพีชผิดหวัง และก็หวังว่ามันจะประสบความสำเร็จ และได้ไฟเขียวที่จะได้สร้างในซีซันต่อไป

ภาพประกอบจาก Netflix