“Hold On Tight” เพลงใหม่จาก aespa ซาวด์แทรคเรื่อง Tetris ทาง Apple TV+

aespa เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ชื่อดังปล่อยเพลง “Hold On Tight” ประกอบภาพยนตร์ “Tetris” จาก Apple Original Film ที่พร้อมให้สตรีมแล้ววันนี้ทาง Apple TV+ โดย “Hold On Tight” เป็นเพลงสไตล์อิเล็กทรอนิกซินธ์ป๊อปที่จะพาทุกคนกลับไปสัมผัสความรู้สึกแรกที่ได้เล่นเกม Tetris กันอีกครั้ง พร้อมกับเสียงร้องของทั้งสี่เมมเบอร์วง aespa อันเป็นเอกลักษณ์ และท่อนฮุคที่ติดหูจนหยุดฟังไมไ่ด้

นอกจากนี้สี่สาวยังได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ และพูดถึงเบื้องหลังการทำเพลงนี้และความรู้สึกจากการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเธออีกด้วย

ความรู้สึกระหว่างทำเพลง:

“ก่อนที่จะอัดเพลง เราพยายามทำความเข้าใจเนื้อเพลงและเรื่องราวความเป็นมาเพื่อที่จะสื่อสารความหมายของเพลงนี้ได้อย่างเต็มที่ เราจึงให้ความใส่ใจกับส่วนนั้นมาก และประสบการณ์การทำเพลงนี้ก็เป็นประสบการณ์ที่ทั้งสนุกและมีความหมายกับพวกเราอย่างยิ่งในการเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง ’Tetris.’”

ทำไมทุกคนถึงต้องฟังเพลงนี้

“เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสนี้และได้แสดงให้โลกได้เห็นถึงความสามารถของพวกเรา และนี่คือครั้งแรกที่เราได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ทำให้เรามีความสุขกับกระบวนการทั้งหมดมาก และพวกเราหวังว่าทุกคนจะได้ฟังเพลงนี้กันนะคะ”

เกี่ยวกับคอนเสิร์ต

“นี่คือคอนเสิร์ตแรกของเรา ซึ่งแค่นี้ก็มีความหมายกับพวกเราอย่างมากแล้ว และพวกเราก็รู้สึกซาบซึ้งที่ได้เห็นแฟนๆ ทุกคนมาให้กำลังใจเราพร้อมๆ กันในที่เดียวกัน ร่วมร้องเพลง แฟนชานท์ และสนุกไปด้วยกัน ทั้งหมดนี้กลายเป็นความทรงจำดีๆ ที่จะเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญบนเส้นทางดนตรีของเราที่เราจะมองย้อนกลับมาได้เสมอ”

ฟังเพลง Hold On Tight” ของ aespa ได้แล้ววันนี้บน Apple Music และสตรีมภาพยนตร์เรื่อง “Tetris” นำแสดงโดย Taron Egerton ได้แล้ววันนี้ทาง Apple TV+