Gearbox Software

Tiny Tina’s Wonderlands เปิดตัวเกม รองรับ ภาษาไทย 25 มีค. นี้

เกมยิงปืนสุดแฟนตาซี Tiny Tina’s Wonderlands เปิดตัวเกม ภาษาไทย ครั้งแรก 25 มีนาคมนี้ เกมใหม่ล่าสุดและเกมแรกจาก 2K ที่ถูกแปลเป็นภาษาไทย

2K และ Gearbox Software ประกาศเกมใหม่ล่าสุด Tiny Tina’s Wonderlands เกมยิงปืนสุดแฟนตาซีแนวใหม่จากความคิดเหนือจินตนาการ ที่กำลังจะเปิดตัวนี้จะเป็นเกมแรกของ 2K ที่ถูกแปลเป็นภาษาไทย เพื่อเพิ่มอรรถรสของเกม ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์สุดมันส์และมีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้น ซึ่งเกมนี้เป็นภาคแยกจากซีรีส์ Borderlands

แฟน ๆ ชาวไทยจะได้สัมผัสกับกลไกใหม่ล่าสุด เช่น การร่ายมนตร์ การสร้างตัวละคร และ “Overworld bow” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Tabletop Boardgame พร้อมข้อความภาษาไทย และนี่คือหน้าตาของข้อความภาษาไทยในเกม2K และ Gearbox Software เปิดตัวเกมภาษาไทย Tiny Tina’s Wonderlands เกมยิงปืนสุดแฟนตาซีแนวใหม่จากความคิดเหนือจินตนาการ ที่กำลังจะเปิดตัวนี้จะเป็นเกมแรกของ 2K ที่ถูกแปลเป็นภาษาไทย เพื่อเพิ่มอรรถรสของเกม ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์สุดมันส์และมีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้น ซึ่งเกมนี้เป็นภาคแยกจากซีรีส์ Borderlands แฟน ๆ ชาวไทยจะได้สัมผัสกับกลไกใหม่ล่าสุด เช่น การร่ายมนตร์ การสร้างตัวละคร และ “Overworld bow” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Tabletop Boardgame พร้อมข้อความภาษาไทย และนี่คือหน้าตาของข้อความภาษาไทยในเกม

 Tiny Tina's Wonderlands เปิดตัวเกมภาษาไทย

ใน Tiny Tina’s Wonderlands ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่เต็มไปด้วยอาวุธที่แปลกประหลาด มหัศจรรย์ และทรงพลัง ไฮไลท์ของเกมได้แก่

  • Tiny Tina คือผู้นำทางที่ไร้ระเบียบแบบแผน เธอจะพาคุณท่องไปในอาณาจักรบอร์ดเกมมหัศจรรย์ แบบไร้กฎเกณฑ์ สำรวจโลก Overworld ที่มหานครขนาดใหญ่ถูกปกคลุมไปด้วยป่าเห็ด ป้อมปราการที่น่าเกรงขาม และอีกมากมาย
  • สร้างฮีโร่ของคุณด้วยระบบมัลติคลาส ที่จะทำให้คุณได้ผสมผสานทักษะตัวละครสุดพิเศษ 6 ตัว โดยแต่ละตัวล้วนมีความสามารถเท่ ๆ ที่หลากหลาย เพิ่มระดับการฝึกฝนทักษะ ขยายคลังแสง เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตในเกม
  • ปราบวายร้ายด้วยปืนทรงพลังและคาถาทำลายล้าง ตลอดจนทักษะแอ็คชั่นสุดพิเศษในการต่อสู้สุดระห่ำ  โดยใช้อาวุธของคุณกำจัดกองทัพศัตรู ที่ประกอบไปด้วย โครงกระดูกปากเสีย ฉลามบก และบอสขนาดมหึมา
  • สนุกสนานกับเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียว หรือสร้างทีมร่วมกับเพื่อนสูงสุด 3 คน ได้ในโหมดผู้เล่นออนไลน์หลายคนที่ลื่นไหล หรือในหน้าจอแยกของคุณเอง แบ่งปันสมบัติหรือรีบคว้าของรางวัลที่    แวววาวที่สุด จะเล่นแบบไหนก็ได้ตามใจคุณ!
 Tiny Tina's Wonderlands เปิดตัวเกมภาษาไทย

Tiny Tina’s Wonderlands จะเปิดตัวในวันที่ 25 มีนาคม 2565 ใน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4 สำหรับ PC สามารถสั่งจองผ่าน Epic Games Store พิเศษเฉพาะในช่วงเปิดตัว หรือบนหน้าร้านดิจิทัลสำหรับพีซีอื่น ๆ ภายในปี 2565

เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ววันนี้ในทุกแพลตฟอร์ม สำหรับผู้เล่นที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้าทุกรุ่นจะได้รับ Golden Hero Armor Pack เซ็ตเกราะสุดพิเศษ พบไอเท็มในเกมนี้ได้ทุกรุ่นบนทุกแพลตฟอร์ม ผู้เล่นสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ playwonderlands.com ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารของเกม

Tiny Tina’s Wonderlands ถูกพัฒนาโดยGearbox Entertainment โดย ในชื่อเกม สื่อถึงวัยรุ่น

โปรโมชั่นสั่งซื้อล่วงหน้าถึง 24 มีนาคม 2565 โดยสั่งซื้อล่วงหน้าช่องทางดิจิทัลจะได้รับ Golden Hero Armor Pack ที่จะจัดส่งให้เมื่อเกมเปิดตัว หรือสั่งซื้อแผ่นจริงล่วงหน้าจะได้รับ Golden Hero Armor Pack เมื่อนำรหัสในกล่องไปแลกรับของรางวัลในเกม เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทที่กำหนด

ติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดและข่าวสารของ Tiny Tina’s Wonderlands Thailand ได้ที่ https://www.facebook.com/playwonderlandsthailand

สัญลักษณ์ 2K เป็นเครื่องหมายการค้าของ Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO) สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดเป็นสินทรัพย์ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง