RoV

RoV x NOT’TOY ปล่อยเพลง เหม็นความรัก พร้อมแจกสกินฟรี 12 ก.พ. นี้

RoV x NOT’TOY ปล่อยเพลง “เหม็นความรัก” เอาใจคนโสด พร้อมแจกสกินใหม่ Summertime Hanabi Hayate ฟรีรับเทศกาลแห่งความรัก 12 ก.พ. นี้

RoV ปล่อยเพลง “เหม็นความรัก” ร่วมกับแร๊ปเปอร์ชื่อดัง NOT’TOY ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก พร้อมแจกฟรีสกินใหม่ Summertime Hanabi Hayate ในวันที่ 12 ก.พ. 2565 นี้ นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรม RoV เหม็นความรัก Challenge ให้ชาว RoV ได้มาปลดปล่อยความอิจฉาตาร้อนด้วยการประกวดเต้นโคฟเวอร์ และสร้างสรรค์วิดีโอเพลง ชิงรางวัลมูลค่ารวม 24,000 คูปอง

การร่วมมือสุดพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์นี้! RoV x NOT’TOY

เทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ RoV ร่วมกับแร๊ปเปอร์ชื่อดังอย่าง NOT’TOY ปล่อยเพลง “เหม็นความรัก” เอาใจคนโสดโกรธคนมีแฟน โจ๊ะกันให้หายเหม็น กับจังหวะสามช่าผสมไฮบริดแทรป ให้ชาว RoV ได้มาแด๊นซ์กระจายกันได้แล้ววันนี้ สามารถรับชม Music Video เพลงเหม็นความรักได้ที่: Facebook: Garena RoV Thailand และYoutube: ZQUAD Records

ถึงเวลาสารภาพรักกันในเกม!

ชาว RoV สามารถกดใช้เสียงของ NOT’TOY ในประโยคสุดฮิตอย่าง “เหม็นความรัก อิจฉาโว้ย” ได้ในเกม RoV แล้ววันนี้ ส่วนคนมีคู่ก็ไม่น้อยหน้า สามารถบอกรักด้วยสำเนียงทั้ง 4 ภาค ไม่ว่าจะเป็น “รักตะเองนะ” “เปิ้นฮักตั๋วเน้อ” “ข่อยฮักเจ้าเด้อ” และ “รักหนัดเหนียน” ให้คุณได้เล่น RoV ไป บอกรักแฟนไปในภาษาถิ่นที่คุณคุ้นเคย แต่ระวัง อย่าใช้บ่อยเกินไปนะ เพราะคนโสดเขาจะเหม็นความรัก!

RoV  NOT’TOY  Summertime Hanabi Hayate

12 ก.พ. นี้ รับสกินใหม่ฟรี พร้อมของรางวัลอีกมากมาย ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์!

รับสกินใหม่ฟรี Summertime Hanabi Hayate ในกิจกรรม “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่าสกินฟรี” ระหว่างวันที่ 7 ก.พ. – 27 ก.พ. 2565 เพียงทำภารกิจและส่งสติกเกอร์หัวใจให้เพื่อนจนครบ ก็สามารถแลกรับสกินใหม่ฟรีได้พร้อมกันได้ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. 2565 เป็นต้นไปจนสิ้นสุดระยะเวลากิจกรรม

RoV  NOT’TOY  Summertime Hanabi Hayate

ล็อกอินรับกรอบโปรไฟล์วาเลนไทน์ เมื่อล็อกอินสะสมครบ 5 วัน รับกรอบโปรไฟล์คนโสด และเมื่อล็อกอินสะสมครบ 10 วัน รับกรอบโปรไฟล์คนมีแฟน ไว้ตั้งโชว์สถานะกันในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์นี้ ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. 2565 – 13 ก.พ. 2565 นี้เท่านั้น

ในวันที่ 12 ก.พ. 2565 ยังมีกิจกรรมพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความรักอีกมากมาย ทั้งล็อกอินรับบัตรป้องกันดาว เปิดให้ใช้สกิน Legend เล่นฟรีทุกฮีโร่ แถมยังเปิดให้เล่นได้ทุกโหมด จะคนโสดหรือมีคู่ ก็มาฉลองเทศกาลวาเลนไทน์กันได้ใน RoV ระยะเวลากิจกรรม 12 ก.พ. 65 – 14 ก.พ. 65

RoV  NOT’TOY  Summertime Hanabi Hayate

RoV ทวีตนี้เหม็นความรัก

สำหรับชาวทวิตเตอร์ เพียงแคปภาพที่ชื่นชอบใน MV เพลง “เหม็นความรัก” – NOT’TOY และทวีตลง Twitter ของคุณ พร้อมอธิบายเรื่องราวอิจฉาคนมีคู่ในเกม RoV และติด #RoVทวีตนี้เหม็นความรัก #RoVxNOTTOY #12กพRoVสกินฟรี ใครเขียนแคปชันได้แทงใจทีมงานที่สุด รับไปเลย 500 คูปอง จำนวน 20 รางวัล ระยะเวลากิจกรรม 3 ก.พ. 2565 – 16 ก.พ. 2565 สามารถอ่านกติกาฉบับเต็มได้ที่นี่ https://bit.ly/3ro0CTX

RoV เหม็นความรัก Challenge

กิจกรรมของคนเหม็นความรัก มาพร้อมรางวัลมูลค่ารวม 14,000 คูปอง มีกิจกรรมให้เข้าร่วมได้ 2 ประเภท ได้แก่ เต้นโคฟเวอร์ และสร้างสรรค์ MV “เพลงเหม็นความรัก”

ประเภทเต้นโคฟเวอร์ ผู้เข้าประกวดจะต้องอัดวิดีโอเต้นโคฟเวอร์เพลง “เหม็นความรัก” โดยสามารถแต่งเติมท่าเต้นและใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปได้ แต่ให้คงเอกลักษณ์ของท่าเต้นหลักไว้ กำหนดให้วิดีโอมีความยาว 20 – 60 วินาที สามารถดูตัวอย่างท่าเต้นได้ที่นี่ https://fb.gg/v/aYAJtwUIBc/

ประเภทสร้างสรรค์ MV ผู้เข้าประกวดจะต้องสร้างสรรค์วิดีโอให้เพลงเหม็นความรัก โดยใช้วิดีโอ Gameplay ที่ถ่ายจากภายในเกม RoV เท่านั้น และให้มีเนื้อหาสอดคล้องกับเพลงท่อนที่เลือก กำหนดให้วิดีโอมีความยาว 20 – 60 วินาที

วิธีการส่งผลงาน ผู้เข้าประกวดทั้งสองประเภท จะต้องโพสต์วิดีโอผลงานลง Social Media แบบสาธารณะ ในช่องทางใดก็ได้ดังต่อไปนี้ Facebook, Instagram, YouTube, Twitter หรือ TikTok และติด #RoVxNOTTOY #RoVเหม็นความรักChallenge ให้ครบถ้วน พร้อมระบุ Open ID ที่ต้องการใช้รับรางวัลไว้ในแคปชัน สามารถอ่านกติกาฉบับเต็มได้ที่นี่ https://bit.ly/RoVxNOTTOYChallenge

ผู้ชนะ 5 ท่าน จากการประกวดแต่ละประเภท จะได้รับรางวัลดังนี้

  • 1 รับรางวัลจำนวน 3,000 คูปอง
  • 2 รับรางวัลจำนวน 2,000 คูปอง
  • 3 รับรางวัลจำนวน 1,000 คูปอง
  • 4 รับรางวัลจำนวน 500 คูปอง
  • 5 รับรางวัลจำนวน 500 คูปอง

12 ก.พ. 2565 นี้ อย่าลืมเข้าเกม RoV มาฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ และรับสกิน Summertime Hanabi Hayate ฟรีไปด้วยกัน จะคนโสดหรือมีคู่ก็ห้ามพลาด!

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่