Sony PlayStation

Uncharted: Legacy of Thieves Collection ลง PS5 วันที่ 28 มค. และ PC ภายในปี 2022

Sony PlayStation มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า ในวันที่ 28 มกราคม 2022 Uncharted: Legacy of Thieves Collection จะเปิดวางจำหน่ายสำหรับ PS5 และเวอร์ชั่นสำหรับ PC จะเปิดวางภายในปี 2022 นี้

Uncharted PS5

ตัวเกมจะเป็นการรีมาสเตอร์เกม Uncharted 4: A Thief’s End และ Uncharted: The Lost Legacy ให้รองรับกราฟฟิคคุณภาพสูง โดยปรับได้ 3 โหมดด้วยกันคือ

  • Fidelity Mode : แสดงผลเน้นภาพสวยคมชัด รายละเอียดสูง 4K 30FPS
  • Performance Mode : แสดงผลที่ให้ความลื่นไหลของภาพ ด้วยเฟรมเรตถึงระดับ 60 FPS
  • Performance+ Mode : แสดงผลในระดับสูงสุด ที่ 1080p พร้อมเฟรมเรตระดับ 120FPS โดยจะต้องเชื่อมต่อเครื่องด้วย HDMI 2.1 และทีวีจะต้องรองรับ 120Hz

นอกจากนี้ระบบเสียงยังมีรองรับ Spatial 3D แบบรอบทิศทาง โดยจะต้องใช้งานร่วมกับลำโพงของทีวี หรือหูฟังแบบอนาล็อค/USB และยังเพิ่มระบบสั่นที่พัฒนาให้มีมิติ รองรับกับ คอนโทรลเลอร์ Dualsense ที่จะให้มิติในการเล่นที่มากกว่าเดิม และรองรับระบบแรงต้านในการกดบังคับเวลาที่บังคับยานพาหนะในเกมอีกด้วย

โดยสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ในราคา 1,690 บาท ผ่านทาง https://www.playstation.com/games/uncharted-legacy-of-thieves-collection/

นอกจากนี้ สำหรับใครที่ซื้อ Uncharted 4: A Thief’s End, Uncharted: The Lost Legacy, หรือ Uncharted 4: A Thief’s End & Uncharted: The Lost Legacy Digital Bundle บน PS4 เอาไว้แล้ว ทาง Sony มีตัวเลือกให้อัปเกรด เป็นเวอร์ชั่น PS5 แบบดิจิทัลได้ ในราคา 400 บาท

แต่สำหรับผู้เล่นที่ได้รับเกม Uncharted 4: A Thief’s End เวอร์ชั่น PS4 ผ่านจากสมาชิก PlayStation Plus จะไม่สามารถเลือกอัปเกรดตัวเกมให้มาเป็นเวอร์ชั่น PS5 ได้

สำหรับเกม Uncharted: Legacy of Thieves Collection เวอร์ชั่น PC จะวางจำหน่ายผ่านทาง Epic Game Store และ Steam ซึ่งกำหนดการจะเริ่มจำหน่ายภายในปี 2022 นี้