PS5 ออก Console Cover เคสถอดเปลี่ยนได้ มีให้เลือก 5 สี เริ่มขาย ม.ค.65

สินค้าใหม่สำหรับ PlayStation 5 กับ Console Cover ที่แกะเปลี่ยนกับเคสเดิมของ PS5 ได้ มี 5 สีให้เลือกในธีม Galaxy Collection เริ่มขาย มกราคม 2565 ราคา $55 หรือประมาณ 1,890 บาท

ก่อนหน้านี้ ทาง Sony ได้ออกจอยคอนโทรลเลอร์ Dualsense สีใหม่ 2 สี คือ สีแดง Cosmic Red และ สีดำ Midnight Black DualSense ล่าสุดได้ออกจอยสีใหม่อีก 3 สี คือ สีชมพู Nova Pink, สีน้ำเงิน Starlight Blue, และสีม่วง Galactic Purple โดยสีจะได้แรงบันดาลใจมาจากอวกาศกาแลคซี่ ที่มีสีสันสดใสผสานกับความดำมืดที่ดูลึกลับ น่าค้นหา

PS5 Console Cover

ทำให้ตอนนี้สีในGalaxy Collection มีแล้วทั้งหมด 5 สี ทาง Sony ก็ได้ฤกษ์ออกสินค้าใหม่ เป็น Console Cover ที่ผู้ใช้ PS5 สามารถแกะเคสตัวเครื่องเดิมที่เป็นสีขาวออก และใส่ตัวเคสนี้แทนได้เลย ก็จะทำให้ PlayStation 5 ของคุณมีสีสันในธีมใหม่ได้อย่างสวยงาม

PS5 Console Cover

Console Cover นั้น จะมีให้เลือก 5 สี และมี 2 แบบทั้งสำหรับ PlayStation 5 รุ่น Ultra HD Blu-ray disc และรุ่น Digital Edition ซึ่งจะเป็นการขายแยก ไม่มีบันเดิลกับเครื่อง ในราคา $55 หรือประมาณ 1,890 บาท

Console Cover สี Midnight Black และ Cosmic Red จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือน มกราคม 2565 ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ PlayStation ในประเทศต่างๆ ได้แก่ สหรัฐอเมริก, แคนาดา, สหราชอาณาจักร, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, สวิสเซอร์แลนด์, ออสเตรีย, สเปน, โปรตุเกส, อิตาลี, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ญี่ปุ่น, จีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, อินโดนิเซียล เวียตนาม, เกาหลีใต้ และฟิลิปปินส์ สำหรับสินค้าที่เป็นสี Nova Pink, Galactic Purple, และ Starlight Blue จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงครึ่งแรกของปี 2565

ข้อมูลจาก PlayStation Blog