หลุดวิดีโอ Resident Evil 4 VR อาจมีการอัปเดตโหมด Mercenaries ฟรีในปี 2022 นี้!

จากคลิปที่หลุดมานั้นเผยให้เห็นว่า Resident Evil 4 VR อาจได้รับการอัปเดตเพิ่มโหมด The Mercenaries ฟรี ภายในปี 2022 ที่จะถึงนี้ ข้อมูลนี้ถูกพบครั้งแรกโดย Biohazard Declassified (ผ่าน UploadVR)

ตามรายงานเผยให้เห็นถึงตัวอย่างแรกสำหรับโหมด Mercenaries ที่ถูกแฟน ๆ เรียกร้องสูงมากบนช่อง YouTube ของ Oculus ซึ่งการอัปเดต Mercenaries DLC นี้กำลังจะมาถึงในปี 2022 และเป็นการอัปเดตฟรีสำหรับ Meta Quest 2 ด้วย

Resident Evil 4 VR
Resident Evil 4 VR

ทาง UploadVR เผยว่าโหมด Mercenaries นั้นมีอยู่ใน RE4 ทุกเวอร์ชัน ยกเว้นภาค RE4VR ทำให้แฟน ๆ ตัวเกมหลายคนผิดหวัง จนเกิดกระแสเรียกร้องอย่างหนัก และทำให้บริษัทตัดสินใจที่จะเพิ่มโหมดดังกล่าวนั่นเอง

RE4VR เปิดตัวใน Oculus Quest 2 เมื่อเดือนที่แล้ว โดยไม่มีการวางจำหน่ายส่วนเสริมที่เคยมีในตัวเกิมภาคก่อน ๆ รวมไปถึงส่วนเสริมอย่าง The Mercenaries, Separate Ways และ Assignment: Ada

ดูเหมือนว่าตอนนี้ Meta จะเริ่มรีแบรนด์ไปจนถึงเว็บไซต์ Oculus แล้ว เพราะมีการเปลี่ยนไปใช้คำว่า Meta Quest 2 แทนเรียบร้อยแล้ว และมีการใช้โลโก้ของ Meta แทนโลโก้เดิมแล้วด้วย

นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า Meta วางแผนที่จะยุติการแบรนด์ Oculus ในปี 2022 ซึ่งน่าจะทันเวลาสำหรับการเปิดตัวโหมด The Mercenaries พอดี

ที่มา theverge