LINE TV ประกาศ ปิดตัว หยุดให้บริการในประเทศไทย รับชมได้ถึง 31 ธ.ค.64

LINE TV ประเทศไทย แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ แบบ OTT ประกาศ ปิดตัว โดยจะสามารถรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564

สำหรับ LINE TV เป็นบริการรับชมวิดีโอคอนเทนต์ออนไลน์ ที่สามารถรับชมได้ผ่านทางเว็บไซต์, แอปพลิเคชั่น รวมถึงสมาร์ททีวี เริ่มเปิดให้บริการในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2558 ผู้ชมสามารถรับชมได้ โดยไม่ต้องเสียค่าสมาชิกรายเดือนหรือรายปี

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา บนแพลตฟอร์มมีคอนเทนต์บันเทิงบน LINE TV ให้เลือกชมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นละคร, ภาพยนตร์, รายการทีวีย้อนหลัง, ถ่ายทอดสด, กีฬา, วาไรตี้, เกมโชว์, อนิเมะ รวมถึง Original Content

ล่าสุด วันนี้ (29 พฤศจิกายน 2564) ในช่องทางอย่างเป็นทางการของ LINE TV ได้มีการโพสต์ข้อความแจ้งถึงการ ปิดตัว ของแพลตฟอร์ม โดยผู้ชมจะสามารถรับชมคอนเทนต์ของ LINE TV ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564

ขอฝากข้อความจากใจถึงผู้ชม LINE TV ทุกคน LINE TV ประเทศไทย จะให้บริการจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 นี้เท่านั้น

การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เสมอและตลอดเวลา เช่นเดียวกับที่ LINE TV ประเทศไทย ทีมงานของเราทุกคนขอใช้พื้นที่นี้ ขอบคุณผู้ชมและแฟนคลับทุกท่าน สำหรับทุกวิว ทุกไลก์ ทุกคอมเมนต์ รวมถึงพาร์ทเนอร์ทั้งที่เป็นผู้ผลิต ผู้สร้าง ศิลปินและทีมงาน ที่ได้ไว้วางใจและสนับสนุนการเติบโตของ LINE TV เป็นอย่างดีตลอดมา

ทีม LINE TV ประเทศไทย จะขอจดจำการสนับสนุนและความเอื้อเฟื้อของทุกท่านที่มอบให้เราตลอดไป

LINE TV ประเทศไทย
LINE TV ปิดตัว

ข้อมูลจาก Facebook : LINE TV