PUBG MOBILE เพิ่มความสนุกสุดป่วน ดึง นิกกี้ ณฉัตร พากย์เสียงไทยในเกม

PUBG MOBILE เปิดตัวเสียงพากย์ไทยโดยเซเลปครั้งแรก ได้ นิกกี้ ณฉัตร มาเพิ่มประสบการณ์สุดคูล สุดป่วน ให้เหล่าเกมเมอร์ได้สนุกมากยิ่งขึ้น

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มบริการด้านเนื้อหา และโซลูชันด้านเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองทุกความต้องการยุคดิจิทัล และผู้ให้บริการเกม พับจี โมบาย (PUBG MOBILE) ในประเทศไทย ที่ล่าสุดนักกีฬา Esports ของไทย เป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับเลือกเข้าแข่งขัน PUBG MOBILE ที่งาน Southeast Asian Games (SEA Games) ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม

PUBG MOBILE นิกกี้

วันนี้ PUBG MOBILE จึงมุ่งขยายฐานกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ โดยตอบโจทย์เกมเมอร์ชาวไทย เปิดตัวฟีเจอร์สุดพิเศษสำหรับแฟน ๆ PUBG MOBILE กับเสียงพากย์ไทยโดยเซเลปครั้งแรก โดยคว้าตัวหนุ่มสุดเกรียนอย่าง นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ มาพากย์เสียงภาษาไทยในเกม เพิ่มความสนุก ความแปลกใหม่ให้กับเกมได้มากกว่าเดิม

โดยที่ผ่านมา PUBG MOBILE ได้ออกแพตช์ใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์นักโดดร่มทุกคน ให้ได้เล่นกันอย่างจุใจไปแล้ว PUBG MOBILE ขอเอาใจนักโดดร่มชาวไทย ด้วยโหมด TH Voice Pack กับเสียงพากย์ภาษาไทยในเกม ด้วยความตั้งใจให้แฟน ๆ ได้สัมผัสอีกหนึ่งประสบการณ์และความหลากหลาย เพื่อให้การโดดร่มของทุกคนสนุกคูณสอง

โดยเสียงพากย์ไทยนี้ จะลงในเกมเพื่อให้ผู้เล่นทุกท่านได้รับความสนุกกันไปเต็ม ๆ ตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม 2564 โดยกติกาการรับเสียงก็ง่าย ๆ เพียงเล่นให้ครบ 25 เกมพร้อมกับเพื่อน ในช่วงระยะเวลาวันที่ 13-22 ตุลาคม 2564 เท่านี้ก็รับแพ็คเสียงคำสั่งสุดป่วนของนิกกี้กันได้เลย!

สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ว ที่: https://bit.ly/PUBGMxNickynachat