Sony PlayStation

Sony PlayStation จัดกิจกรรม Play Online, Stay Connected ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ

แคมเปญร่วมสนุก “Play Online, Stay Connected” เพื่อเชิญชวนให้ผู้เล่นร่วมเล่นเกมไปกับเพื่อน ๆ ระหว่างวันที่ 15 กันยายน – 17 ตุลาคม ศกนี้ เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญ และเล่นเกมในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์ เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจาก Sony PlayStation ยังมีโปรโมชั่นสินค้าราคาสุดพิเศษ เริ่มวันที่ 29 กันยายน – 26 ตุลาคม

เว็บไซต์ทางการของแคมเปญ Play Online, Stay Connected: https://www.playstation.com/en-th/local/campaigns/play-online-stay-connected/

รายละเอียดแคมเปญ Play Online, Stay Connected

แคมเปญ “Play Online, Stay Connected” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 กันยายน – 17 ตุลาคม ศกนี้ ผู้เล่นที่สนใจเข้าร่วม ต้องลงชื่อเข้าใช้บัญชี PlayStation Network (PSN) บนเว็บไซต์ www.playstation.com และลงทะเบียนที่เว็บไซต์แคมเปญ “Play Online, Stay Connected” เมื่อเข้าร่วมแคมเปญ เพียงเท่านี้คุณจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของ Community และมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากการบรรลุเป้าหมายต่าง ๆ ของแคมเปญ

เกมที่ 1: กิจกรรม “Stay” (ผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมแคมเปญ)

รายละเอียดกิจกรรม & รางวัล

  • ผู้เข้าร่วมทุกคนที่ลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญจะชนะในเกมที่ 1 และได้รับรางวัลเป็นไอเทมอาวุธโบราณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Hunter’s Arena: Legend”

เกมที่ 2: กิจกรรม “Connected” (Community Goal)

รายละเอียดกิจกรรม & รางวัล

  • เวลาในการเล่นเกมในรูปแบบออนไลน์มัลติเพลเยอร์ จะนำมารวบรวมใน Community Goal เมื่อครบ 300,000 ชั่วโมง ผู้เข้าร่วมแคมเปญทั้งหมดใน Community จะชนะในเกมที่ 2 และได้รับรางวัลเป็นอวาตาร์ PSN สุดเอ็กซ์คลูซีพสำหรับเกมรูปแบบออนไลน์มัลติเพลเยอร์จำนวน 6 แบบ

เกมที่ 3: กิจกรรม “Play Online” (ผู้เข้าแข่งขัน 20 อันดับแรกที่มีชั่วโมงการเล่นเกมยาวนานที่สุดในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์)

รายละเอียดกิจกรรม & รางวัล

  • ผู้เข้าแข่งขัน 20 อันดับแรกในแต่ละประเทศ/ภูมิภาคที่มีชั่วโมงการเล่นมากที่สุด (เวลาเล่นทั้งหมด) ในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์ จะเป็นผู้ชนะในเกมที่ 3 และได้รับรางวัลเป็นชุดพรีเมียมเซ็ต Rock Glass & Ice Mold
  • ผู้เข้าแข่งขัน 3 อันดับแรกในแต่ละประเทศ/ภูมิภาค จะได้รับ PS Store Voucher มูลค่า 15,000 บาท นอกเหนือจาก ชุดพรีเมียมเซ็ต Rock Glass & Ice Mold

วันหยุดสุดสัปดาห์ที่คุณสามารถเล่นเกมในรูปแบบออนไลน์มัลติเพลเยอร์ ฟรี!

ระหว่างวันที่ 2 – 4 ตุลาคมนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นเกมในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์ ฟรี! มาร่วมเล่นเกมผ่านทางออนไลน์ไปกับเพื่อน ๆ ของคุณกันเถอะ

คำแนะนำสำหรับการเล่นเกมในรูปแบบออนไลน์มัลติเพลเยอร์ https://www.playstation.com/en-th/ps-plus/online-multiplayer/

นอกจากนี้ สำหรับสมาชิก PS Plus จะได้รับเกมฟรีประจำเดือนกันยายนดังนี้ Overcooked! All You Can Eat, HITMAN 2 และ Predator: Hunting Grounds มาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว PS Plus กัน เพื่อประสบการณ์เล่นเกมที่ยอดเยี่ยม

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Play Online, Stay Connected” สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.playstation.com/en-sg/local/campaigns/play-online-stay-connected/

SIES ยังคงพัฒนาแพลตฟอร์ม PlayStation อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมบนเครื่องเกม PlayStation