WarnerMedia

BATMAN พร้อมบุก! เสิร์ฟความบันเทิงตลอดเดือนกันยายนนี้

BATMAN เสิร์ฟความบันเทิงสารพัดคอนเทนต์ การ์ตูน ภาพยนตร์ โทรทัศน์ รวมถึงคอลเลกชั่นและรายการพิเศษต่างๆ เพื่อเป็นเกียรติแก่อัศวินรัตติกาล ซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจคนทั่วโลก ผู้เป็นตัวแทนการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม ในวันแบทแมนในวันที่ 18 กันยายน เพื่อเริ่มต้นการเดินทางสู่ DC FanDome

รายการพิเศษของอัศวินรัตติกาลทาง Cartoon Network และ HBO GO

แฟนๆแอนิเมชันสามารถรับชมและเพลิดเพลินกับสารพัดรายการพิเศษของแบทแมนในช่วงสุดสัปดาห์ ได้ทาง Cartoon Network (TrueVisions ช่อง 449 HD และ TrueVisions ช่อง 453) เวลา 19.30 น. ตลอดทั้งเดือนกันยายน ดังนี้

  • วันเสาร์ที่ 11 กันยายน LEGO DC Justice League Vs Bizarro League
  • วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน LEGO DC Justice League Cosmic Clash
  • วันเสาร์ที่ 18 กันยายน LEGO DC Batman Family Matters
  • วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน LEGO Batman: The Movie – DC Super Heroes Unite
  • วันศุกร์ที่ 24 กันยายน Scooby-Doo & Batman: The Brave and The Bold

สำหรับท่านที่ชื่นชอบการสตรีมมิ่ง คุณสามารถเลือกรับชมหลากหลายคอนเทนต์ของอัศวินรัตติกาลได้ทาง HBO GO อาทิ Pennyworth ซีซั่น1-2 ที่ติดตามเรื่องราวเส้นทางของ Alfred ในการเป็นบัตเลอร์ที่ Batman ไว้ใจได้มากที่สุด Batwoman ซีซั่น1-2 กับเรื่องราวของหญิงสาวผู้มีอดีตที่ยากลำบาก ซึ่งได้รับโอกาสครั้งที่สองเพื่อทวงความยุติธรรมให้ชาวเมืองก็อตแธม รวมถึงภาพยนตร์ Batman 9 เรื่องที่ได้นักแสดงคุณภาพที่คุณชื่นชอบมารับบท Bruce Wayne ในเวอร์ชั่นต่างๆ อย่าง Peter Weller, Christian Bale ไปจนถึง Heath Ledger, Ben McKenzie และ Ben Affleck รวมทั้งยังมีแอนิเมชั่น Batman เรื่องอื่นๆ จาก DC Universe ให้คุณได้เลือกสตรีมกันอย่างจุใจอีกด้วย

นอกจากนี้ แฟนตัวยงของแบทแมนในประเทศไทยยังสามารถร่วมเฉลิมฉลองวันแบทแมนไปด้วยกันในวันที่ 18 กันยายนนี้ ด้วยการร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นพร้อมกันได้ทั้งครอบครัว  พร้อมดื่มด่ำกับสารพัดไอเท็มของแบทแมน อาทิ สินค้าคอลเลกชั่นแบทแมน เทคโนโลยี bat tech สุดล้ำ รวมถึงการร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ 

แอปพลิเคชั่น Batman Bat-Tech AR

DC: Batman Bat-Tech Edition แอปพลิเคชั่น AR ตัวแรกที่เปิดตัวในเดือนสิงหาคม เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับเด็กๆ ด้วยประสบการณ์ที่สมจริง ซึ่งจะเปิดตัวภารกิจใหม่ในวันแบทแมนที่กำลังจะมาถึง โดยผู้เล่นจะสามารถแทรกซึมเข้าไปในรังของ Mr. Freeze และค้นพบความจริงเกี่ยวกับการปล้นธนาคาร และการที่แอป Bat-Tech ถูกแฮ็กโดย The Riddler คุณและทีม Knightwatch ทั้งหมดจึงมีหน้าที่สำคัญในการหยุดยั้ง The Riddler และซูเปอร์วายร้าย ไม่ให้สามารถนำเทคโนโลยีที่ขโมยมาใช้ต่อสู้กับตัว Batman เอง และค้นหา Batcave ได้สำเร็จ ซึ่งคุณสามารถดาวน์โหลดแอปนี้ได้จาก Play Store และ App Store

ร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศ

เพื่อพิสูจน์และแสดงความเป็นแฟนพันธุ์แท้ Batman คุณสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมเพียงโพสต์รูปช็อตที่ดีที่สุดด้วยฟิลเตอร์ Bat-Mobile AR ใน Instagram ของ HBO Asia พร้อมแท็ก @HBOASIA ทาง Instagram หรือ @DCASIAOFFICIAL ทาง Facebook พร้อมติดแฮชแท็ก #HBOASIA #DCASIAOFFICIAL และ #BATMANMONTH ตั้งแต่วันที่ 10-24 กันยายนนี้  เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ

อัพเดทสินค้า Bat-tech ล่าสุด

เนื่องในโอกาสสุดพิเศษครั้งนี้ ทางเราได้รวบรวมร้านค้าพันธมิตรของเราในการนำเสนอหลากหลายสินค้าคอลเลกชั่นแบทแมนให้แฟนๆ ชาวไทยทุกวัยได้เลือกสรร ดังนี้

  • Pena House

พบกับคอลเลกชั่นเสื้อผ้าแฟชั่นและแอคเซสซอรี่แบทแมน ได้ทาง Lazada และ Shopee

  • Kiddo Pacific
    ส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 30% สำหรับของเล่นและสินค้าแบทแมน ได้ทาง Kiddo Pacific, Shopee, Lazada และ JD Central
  • VS License Trading
    ชุดเครื่องเขียนแบทแมนที่เจ๋งที่สุดจากร้าน VS License Trading ได้ทาง Shopee
  • Shopee
    แคมเปญ Batman และ DC Comics! รับ Shopee Coins คืนสูงสุด 50% และแฟลชเซลล์!
  • Magnolia Ice Cream
    เพลิดเพลินและคลายร้อนด้วยไอศกรีมรส ‘เลมอนโคล่า’ ลายแบทแมน สั่งออนไลน์ผ่าน Lineman, Robinhood และ Foodpanda
  • Ocean Toys
    เลือกซื้อตุ๊กตาแบทแมนและซูเปอร์ฮีโร่ DC พร้อมส่วนลดพิเศษได้ทาง Shopee

มากไปกว่านั้นคือ เดือนแห่งการเฉลิมฉลอง Batman นี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเดินทางสำหรับการกลับมาอีกครั้งของ “DC FanDome 2021” สุดยอดมหกรรมสตรีมมิ่งอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่จะจัดโชว์เคสหลากหลายคอนเทนต์ใหม่ ทั้งภาพยนตร์ เกม รายการโชว์ และการ์ตูน ในวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม นี้ โดยสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ DCFanDome.com