PUBG

PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SEASON 4 ทีมใดจะคว้าเงินรางวัลกว่า 2.5 ล้านบาท

PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SEASON 4 เพื่อเฟ้นหาทีมที่แข็งแกร่งที่สุด 4 ทีม ที่จะได้ไปแข่งขันต่อในการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก PMPL SEA CHAMPIONSHIP S4 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2,500,000 บาท  และค้นหาทีมที่แข็งแกร่งที่สุด 3 ทีม ที่จะได้ไปแข่งขันต่อในการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก SEA Grand Finals ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000,000 บาท

ความเข้มข้นของการแข่งขันรอบคัดเลือกในประเทศไทยเริ่มต้นขึ้นแล้วตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา กับรูปแบบการแข่งขันที่รับรองความเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม จัดขึ้นโดย บริษัท เทนเซ็นต์ ประเทศไทย  และดำเนินงานโดย VSPN ทีมดังระดับแถวหน้าของไทยทั้ง 20  ทีม รวมทั้งตัวแทนประเทศ ทั้ง 3 ทีมจากซีซั่นที่แล้ว ได้แก่ทีม  Valdus Esports , FaZe Clan และ  The Infinity  ตลอดจนทีมชื่อดังระดับประเทศ  Bacon Time, Buriram United Esports, RRQ และ MS Chonburi พร้อมแล้วสำหรับการชิงชัยเพื่อคว้าตั๋วไปเวทีระดับโลก

การแข่งขันรอบแรกเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม และจะมีไปจนถึงวันที่ 12 กันยายนนี้ การแข่งขันใช้เวลา 15 วัน และมีรูปแบบที่แตกต่างจากซีซั่นที่แล้ว นั่นคือ การแข่งขันในวันธรรมดา หรือ Weekday จะมีขึ้นทุกวันอังคารและวันพุธ ส่วนการแข่งขัน Super Weekends จะเริ่มตั้งแต่วันศุกร์ถึงวันอาทิตย์  หลังจากการแข่งขันรอบลีก 3 สัปดาห์ ทีมที่แข็งแกร่งที่สุด 16 ทีม จะได้ผ่านเข้าสู่รอบ GRAND FINALS อีก 3 วัน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 24 -26  กันยายน พ.ศ. 2564  ทีมอันดับที่ 1,2 และ 3 จากรอบ Grand Finals และทีมอันดับ 1 จากรอบลีก จะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปแข่งขันใน PMPL Southeast Asia Finals Season 4

จากทีมแกร่งทั้ง 20 ทีมที่ดีที่สุดในประเทศไทยใน 5 สายการแข่งขัน ทีมที่น่าจับตามองเป็นพิเศษในซีซั่นนี้ถูกพุ่งเป้าไปที่ทีมปราสาทสายฟ้า   Buriram United Esports สโมสรยักษ์ใหญ่ที่ประเดิมเข้าร่วมแข่งขัน PMPL ครั้งนี้เป็นซีซั่นแรก แต่จัดทัพเต็มมาอย่างครบเครื่อง โดยมีผู้เข้าแข่งขันระดับออลสตาร์อย่าง  G9, Online24, Kengzo และ Velmoth และทีมระดับซุปเปอร์สตาร์ของวงการอีสปอร์ตไทย ทีมยักษ์ใหญ่ที่มีแฟนคลับมากมายอย่าง  Bacon Time ที่น่าลุ้นว่าจะกลับมาพร้อมฟอร์มร้อนแรงเพื่อทวงบัลลังก์ครั้งนี้เช่นกัน พวกเขาเหล่านี้จะนำทีมไปคว้าชัยชนะจากการแข่งขันครั้งนี้ได้หรือไม่ และทำให้การแข่งขันทวีความเข้มข้นกว่าที่เคยเป็นมา นอกจากทีมดังแล้วยังมีผู้เล่นที่มีชื่อเสียงระดับซุปเปอร์สตาร์ซึ่งเป็นที่รู้จักอีกเป็นจำนวนมากที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในซีซั่นนี้

สำหรับแผนที่ใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ แบ่งออกเป็นรอบ Weekday วันอังคาร และวันพุธ ได้แก่ Match 1 Erangel, Match 2 Miramar, Match 3 Erangel, Match 4 Miramar, Match 5 Erangel และรอบ Super Weekend ทำการแข่งขันในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ จะใช้แผนที่ Match 1 Erangel, Match 2 Miramar, Match 3 Erangel, Match 4 Sanhok และ Match 5 Erangel

นอกจากการแข่งขันอันดุเดือดที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นแล้ว ยังมีไฮไลท์ที่น่าสนใจในระหว่างการแข่งขันที่ทีมผู้จัดงาน จัดเต็มมาอย่างไม่อั้นในทุกสัปดาห์

สัปดาห์ที่ 1

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564

การแข่งขัน: Variety Esports Show

สัปดาห์ที่ 2 

วันเสาร์ที่ 4 กันยายน และ วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2564

การแข่งขัน: Ladies Battle Tournament

สัปดาห์ที่ 3

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564

การแข่งขัน: Death match mode, แมทช์ดวลเดือดระหว่าง 4 ประเทศ

การแข่งขันโชว์แมทช์สุดท้ายของรอบคัดเลือกประเทศไทย

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564

การแข่งขัน: Cross Country Battle

พบกับกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายอาทิ เช่น

กิจกรรมทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับของรางวัลชุดสุดพิเศษ

กิจกรรมเจอปุ๊ป! แจกปั๊ป! เสื้อ PMPL S4

เพียงค้นหาสิ่งของที่อยู่ในภาพให้ครบ ก็มีสิทธ์ลุ้นรับสกินเสื้อสุดพิเศษ PMPL S4

ร่วมกิจกรรมได้ที่ https://pmplsea.com/th/h5

โดยรายละเอียดการแข่งขัน PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SEASON 4 สรุปเป็นดังภาพต่อไปนี้

ร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาอีสปอร์ตสไทยกับการแข่งขัน PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SEASON 4 สมรภูมิความมันส์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

รับชมการรับชมถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ ได้ที่