Apple Arcade

เตรียมตัวสนุกไปกับ Ultimate Rivals: The Court, Super Leap Day และ Super Stickman Golf 3 เร็วๆ นี้บน Apple Arcade

เตรียมตัวลงสนามไปสนุกกับเกมบาสเก็ตบอลที่ให้คุณสร้างทีมด้วยนักกีฬาจาก NHL, NBA, WNBA, MLB, สมาคมนักกีฬา NFL และทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกาใน Ultimate Rivals: The Court เร็วๆ นี้บน Apple Arcade

และอีกสองเกมใหม่ในแถบ เร็วๆ นี้ บน Apple Arcade อย่าง Super Leap Day จาก Nitrome Limited ในหมวด Arcade Originals และ Super Stickman Golf 3 จาก Noodlecake ในหมวด App Store Greats ที่ผู้สมัครสมาชิก Apple Arcade ทุกคนจะได้เข้าถึงฟีเจอร์พรีเมียมและเนื้อหาต่างๆ ที่เคยถูกล็อคไว้ก่อนหน้า

Arcade Originals

Ultimate Rivals: The Court จะให้คุณสร้างทีมอันทรงพลังที่ประกอบไปด้วยผู้เล่นระดับโปรแล้วแข่งขันกับเพื่อนและครอบครัวในเกมแบบ 3 ต่อ 3 ในทุกทวงท่า เลือกทีมของคุณจากซุปเปอร์สตาร์นักกีฬาตัวท็อปกว่า 130 คน ว่าจะผสมผสานสไตล์การเล่นของแต่ละคนให้ได้ทั้งความสวยงามและผลงานบนสนามได้อย่างไร ผู้เล่นจะต้องกดท่า “Ultimate” ในธีมกีฬาอย่าง “Fury Ball” “Bat Breaker” และสกิลอื่นๆ เพื่อคว้าชัยเหนืออีกฝั่งให้ได้ Ultimate Rivals: The Court มีฉากหลังเป็นโลกดิจิตอลที่ไม่ไกลจากปัจจุบันนี้ และเป็นเกมบาสเก็ตบอลแรกที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เล่นเป็นนักกีฬาที่ทุกคนชื่นชอบในแบบที่ตัวเองต้องการ

ด้วยนักบาสเก็ตบอลมืออาชีพจาก NBA อย่าง Giannis Antetokounmpo, Kawhi Leonard, James Harden และนักกีฬาในตำนานอย่าง Larry Bird, Julius Erving และ Shaquille O’Neal รวมถึง Candace Parker, Diana Taurasi, Elena Delle Donne and Skylar Diggins-Smith จาก WNBA นอกจากนี้ยังมี Alex Morgan จาก USWNT, Juju Smith-Schuster จาก NFL, Alex Ovechkin และตำนานอย่าง Wayne Gretzky จาก NHL และเตรียมพบกับเหล่าซูเปอร์สตาร์และนักมวยปล้ำในตำนานจาก WWE อย่าง Dwayne Johnson (The Rock) ที่จะมาร่วมในอัปเดตถัดๆ ไปด้วย

Super Leap Day เป็นเกมแพลตฟอร์มหนึ่งปุ่มที่มีเลเวลใหม่ให้เล่นทุกวัน King คนใหม่สร้างความท้าทายที่เต็มไปด้วยกลเม็ดอันแสนเจ้าเล่ห์ให้ผู้ท้าชิงทุกคนต้องฝ่าฝัน อย่างการหลบหลีกกับดักใน Rainy Ruins กระโดดขึ้นเพดานใน Capital Highway และหมุนตัวไปมาใน Gravity Galaxy และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้เล่นจะได้ค้นพบกับผู้ท้าชิงใหม่ๆ และปลดปล่อยพลังของตัวเองอย่างการกระโดดขึ้นไปด้วยหัวที่ลอยได้ของ Puffer ดูดทุกอย่างด้วยพลังของ Spout หรือเดินบนพื้นที่กลมๆ ด้วยพลังการติดหนึบของสัตว์ประหลาดอย่าง Goop

App Store Greats

Super Stickman Golf 3 กลับมาอีกครั้งในรูปแบบที่สนุกกว่าที่เคย ไร้ซึ่งโฆษณาหรือการซื้อภายในเกมสำหรับผู้สมัครสมาชิก Apple Arcade Super Stickman Golf 3 เป็นเกมกอล์ฟสองมิติที่เต็มไปด้วยคอร์สอันแสนสวยงาม การเพิ่มพลังแบบแปลกๆ การ์ดสวยๆ ให้ได้เก็บสะสม โหมดเกมใหม่ๆ และความโกลาหลอลหม่านของการเล่นแบบมัลติเพลย์เยอร์ พยายามพิชิตคอร์สต่างๆ และแข่งกับเพื่อนๆ ในรูปแบบ turn-based แบบตัวต่อตัว หรือจับคู่กับผู้เล่นได้มากสุดถึง 8 คนแล้วแข่งกันแบบเรียลไทม์เพื่อชิงถ้วยรางวัลกันได้เลย

และห้ามพลาดอัปเดตใหม่ๆ อย่าง

  • Spire Blast – พบกับโลกใหม่ใน Skylands ที่มาพร้อมกับเลเวลใหม่ๆ ที่ท้าทายกว่าเดิมและโบนัสก้อนโตกับการอัพเกรดแบบถาวรให้ทุกคนได้ชิงกัน
  • LEGO Brawls – เอเลี่ยนจาก Alien Conquest ได้จับเหล่ามนุษย์ไปเป็นตัวประกันและบังคับให้ต่อสู้จนตัวตาย กระโดดเข้าไปเล่นเกมเลเวลใหม่ โหมดเกมใหม่ และซีซั่นที่สร้างมาจากเซ็ต LEGO สุดคลาสสิก ผู้เล่นจะได้ต่อสู้แบบ Battle Royale เป็นครั้งแรกและต้องเอาตัวรอดให้ได้
  • Cozy Grove – ดูอัปเดตใหม่ๆ กับกิจกรรมและอีเวนต์สนุกๆ ที่เพิ่มเข้ามาซึ่งจะให้ผู้เล่นได้ตกแต่งทั้งแคมป์และตัวเองได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น
  • Stellar Commanders – อัปเดตนี้มีโหมดเกมใหม่ 2 โหมดด้วยกัน Friends Assembly และ Explorers Path ดาวเคราะห์อีกสองดวงสำหรับแคมเปญนี้ และ 6 หน่วยใหม่เป็นรางวัลใน Play & Campaign