Animal Crossing เตรียมเปิดตัวเวอร์ชั่น เกมเศรษฐี Monopoly ส.ค.นี้

แฟน ๆ เกม Animal Crossing เตรียมเงินเอาไว้ให้พร้อม เพราะ Tom Nook กำลังจะมาเสนอขายบ้านให้กับคุณในรูปแบบของ Monopoly หรือเกมเศรษฐีทอยลูกเต๋าสุดคลาสสิก ในเดือนสิงหาคมนี้

Animal Crossing Edition Monopoly จะไม่ขายอสังหาริมทรัพย์ให้กับผู้เล่นแบบผูกขาด แต่จะเรียกเก็บค่าเช่าจากผู้เล่นเมื่อคุณทอยไปตกยังตำแหน่งดังกล่าว และผู้เล่นยังสามารถทำการเก็บรวบรวมแมลง ปลา ฟอสซิลและผลไม้ได้ในระหว่างการเดินในแต่ละเทิร์นด้วย

ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครต่าง ๆ บนเกาะ และสามารถทำงานให้กับพวกเขาได้ และถ้าคุณทอยตกที่ Nook’s Cranny คุณจะสามารถใช้กระดิ่งในการซื้อของตกแต่งเพิ่มได้ ซึ่งมันจะมีค่าเท่ากับ Nook Miles และถ้าใครสะสม Nook Miles ได้มากที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะไป

Animal Crossing Monopoly

แน่นอนว่าเกมแนวนี้ก็คงหนีไปพ้นบทลงโทษสุดคลาสสิก อย่างการทอยแล้วไปตกที่คุกอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นคุณก็ต้องระมัดระวังในการทอยเพื่อไม่ให้ถูกส่งไปขังที่คุกด้วย

การ Crossover ในครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันของ Hasbro และทาง Nintendo ที่ยังมีเกม Monopoly อีกหลากหลายเวอร์ชั่น ไม่ว่าจะเป็น Fortbite, Pac-Man และมาริโอ

เกม Animal Crossing Edition Monopoly มีราคาอยู่ที่ $25 (800 บาท) และจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนสิงหาคม โดยคุณสามารถ Pre-Order ได้แล้ววันนี้

ที่มา engadget