Nintendo เปิดตัว Mario Party Superstars บอร์ดเกมสุดคลาสสิก 29 ตุลาคมนี้

Nintendo เตรียมเปิดตัว Mario Party Superstars แนวบอร์ดเกมที่นำพากลิ่นอายจากยุค Nintendo 64 มาไว้ภายในเกม เพื่อให้ผู้เล่นได้หวนนึกถึงช่วงเวลาเก่า ๆ ในอดีต พร้อมกับปรับปรุงมินิเกม Peach’s Birthday Cake และ Space Land รวมไปถึงอีเว้นท์ใหม่ ๆ ในเกมเพียบ

Mario Party Superstars ไม่เพียงแค่ช่วยให้คุณได้หวนนึกถึงวันวานในอดีต มันยังมาพร้อมกับมินิเกมมากกว่า 100 เกม โดยรวบรวมมาจากผลงานทั้งหมดที่เคยเปิดตัวในซีรีส์เกมต่าง ๆ โดยในวิดีโอตัวอย่างได้มีการเผยภาพมินิเกมอย่าง Peach’s Birthday Cake และ Space Land ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดูสวยงามมากขึ้น

Mario Party Superstars

ซึ่งมินิเกมต่าง ๆ ใน Mario Party ก็น่าจะถูกนำมารวมไว้ในซีรีส์นี้ด้วยเช่นกัน โดยตัวเกมมีความคล้ายคลึงกับ Pummel party ที่จะให้ผู้เล่นทอยลูกเต้า เพื่อหาสมบัติและไอเท็มต่าง ๆ ภายในแผนที่ รวมไปถึงการเล่นมินิเกมที่จะทำการแรนด้อมขึ้นมาด้วย

ที่สำคัญก็คือคุณสามารถเล่นเกม Mario Party Superstars ร่วมกับเพื่อน ๆ แบบออนไลน์ได้ แต่ไม่ได้มีการระบุไว้ว่าสามารถเล่นได้สูงสุดกี่คนใน 1 เกม (คาดว่าน่าจะ 4 คน) แต่ถ้าคุณไม่มีเพื่อนก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะตัวเกมมีฟีเจอร์ค้นหาผู้เล่นอื่นแบบออนไลน์ ที่จะช่วยค้นหาผู้เล่นอื่นจากทั่วทุกมุมโลกให้กับคุณ

เกม Mario Party Superstars จะพร้อมให้ดาวน์โหลดและเล่นบน Nintendo Switch ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ โดยคุณสามารถเข้าไปกด Pre-Order ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ที่มา engadget