Capcom ขยายระยะเวลาลองเล่น Final Demo ของ Resident Evil Village เป็น 1 สัปดาห์

หลังจากที่มีกระแสตอบรับเกี่ยวกับ Final Demo ของ Resident Evil Village จากเดิมที่มีระยะเวลาเพียง 60 นาทีเท่านั้น ทำให้ทาง Capcom ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนระยะเวลาการทดลองเล่นให้นานขึ้น และล่าสุดบริษัทจะปล่อยให้ผู้เล่นได้เล่น Demo นี้นานถึง 1 สัปดาห์

Final Demo ของ Village จะยังคงเปิดให้ทดลองเล่นในวันที่ 1 พฤษภาคมเวลา 20.00 น. ET แต่จะสิ้นสุดลงในวันที่ 9 พฤษภาคมเวลา 20.00 น. ET ซึ่งนานกว่าการเปิดตัวเกมถึง 2 วัน โดยตัวเกมจะเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 7 พฤษภาคม

ทาง Capcom ประกาศการเปลี่ยนแปลงสำหรับการขยายกรอบเวลานี้ทั้งในสหราชอาณาจักรและยุโรปผ่านทางบัญชี Twitter ของตัวเกม ส่วนระยะเวลาในการเล่นจะยังคงจำกัดอยู่ที่ 1 ชั่วโมง

Resident Evil Village

โดยในเดโม่สุดท้ายนี่จะให้คุณได้เล่น 2 ที่ภายในเกมก็คือ Eponymous Village และ Castle Dimitrescu ปราสาทของสาวแวมไพร์ตัวสูงที่ทุกคนรู้จักและชื่นชอบ ผู้เล่นมีเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงในการเยี่ยมชมหมู่บ้านและส่วนต่าง ๆ ของปราสาทในช่วง 30 นาทีของ 2 วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ในวันที่ 1 พฤษภาคมผู้เล่น PlayStation, Xbox, PC และ Stadia จะมีเวลาเล่นนานถึง 1 สัปดาห์เพื่อสำรวจทุกพื้นที่ภายใน 60 นาที

ที่มา theverge