PUBG

PUBG MOBILE Pro League Thailand 2021 แข่งขันลีกฤดูกาลที่ 3 รางวัลกว่า 2.5 ล้านบาท

กลับมาอีกครั้งกับสมรภูมิความมันส์ที่ทุกคนรอคอย! PUBG MOBILE Pro League Thailand 2021 เตรียมเปิดฉากการแข่งขันลีกอาชีพฤดูกาลที่ 3 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2.5 ล้านบาท

เตรียมตัวให้พร้อมกับทัวร์นาเมนต์สุดยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในไทยที่กำลังจะเปิดฉากอีกครั้ง สมรภูมิความมันส์ที่ทุกคนรอคอย ที่พร้อมเปิดฉากสมรภูมิความมันส์กับลีกอาชีพประจำฤดูกาลที่ 3 กับเงินรางวัลรวมกว่า 2,531,000 บาท พร้อมโอกาสสู่การต่อยอดความสำเร็จสู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตสมืออาชีพสู่เวทีการแข่งขันในระดับโลก

กับโอกาสสุดยิ่งใหญ่ในการคว้าเงินรางวัลรวมกว่า  425,000,000 บาท โดยมีผู้สนับสนุนหลักร่วมสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ ได้แก่ Xiaomi Redmi Note 10 Series สมาร์ทโฟนที่พาคุณไปได้ไกลกว่า และ D.R. Drink วิตามินวอเตอร์ให้ความสดชื่นตลอดการแข่งขัน นอกจากนี้ยังสามารถอัพเดตความเคลื่อนไหวและรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง NimoTV และ WeTV ได้อีกด้วย

นายแอนดรูส์ คริสโตเฟอร์ มานูเกรียน Head of games ของ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า PUBG MOBILE ถือเป็นเกมส์ Battle Royale ที่ได้รับความนิยมอย่างมากและมีแฟนๆ ชาวไทยที่ชื่นชอบเกมส์นี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งการเปิดตัวการแข่งขัน Season 3 จึงเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่ทุกคนรอคอยกับการแข่งขันที่มีครบทุกรสชาติความสนุกให้ได้ติดตามทั้งความมันส์ในเกมส์การแข่งขันกับการฟาดฟันต่อสู้ของทีมต่างๆ เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง

และเรื่องราวของแรงบันดาลจากความมุ่งมั่นและความเป็นหนึ่งเดียวของเหล่าผู้เข้าแข่งขันกับเส้นทางแห่งการพิสูจน์ฝีมือเพื่อเดินหน้าสู่ความสำเร็จ ตามคอนเซ็ปต์การแข่งขัน  “Be the One, Flight for One” จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนได้ร่วมติดตามและส่งกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขัน แล้วมาร่วมลุ้นกันว่าทีมใดจะคว้าแชมป์และเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในระดับนานาชาติต่อไป

สำหรับการแข่งขัน Season 3 ในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย 20 ทีมชั้นนำของไทย ที่มาเข้าร่วมการแข่งขันที่มากด้วยประสบการณ์และฝีมือระดับพระกาฬ โดยทุกทีมจะร่วมต่อสู้กันในการแข่งขันรอบลีกอาชีพอันดุเดือด ตลอดการแข่งขันรอบลีก 3 สัปดาห์  แล้วคัดเหลือ 16 ทีมผู้แข็งแกร่งที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบ GRAND FINALS อีก 3 วัน โดย ทีมอันดับ 1 จากลีก และ 2 ลำดับแรกจากรอบ GRAND FINALS จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันต่อใน PMPL South East Asia FINALS Season 3

ร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาอีสปอร์ตสไทยกับการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2021 Season 3 สมรภูมิความมันส์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด โดยสามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

Youtube : https://www.youtube.com/pubgmobileth