Final Fantasy VIII Remastered iOS iPhone iPad

Final Fantasy VIII Remastered ลงใน iPhone และ iPad แล้ว

Square Enix ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมแนวสวมบทบาทสุดคลาสสิกในเวอร์ชัน remastered อย่าง Final Fantasy VIII สำหรับ iPhone และ iPad แล้ว

Final Fantasy VIII เปิดตัวครั้งแรกบน PlayStation ในปี 1999 ซึ่งในยุคนั้นมันถือเป็นเกมคลาสสิกที่แท้จริง และในประวัติศาสตร์วิดีโอเกมภาคที่ 8 ในแฟรนไชส์ทั้งหมดนั้น มันยังคงมีสถิติยอดขายมากกว่า 9.6 ล้านชุดทั่วโลก

ตัวเกมสำหรับ iOS และ Android เป็นเวอร์ชันรีมาสเตอร์ ซึ่งเคยเปิดตัวบน Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One และ Steam ในปี 2019 ที่ผ่านมา

FINAL FANTASY VIII Remastered

ในตัวเกมเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์มีการปรับปรุงภาพและรูปแบบตัวละคร ตลอดจนเพิ่มคุณสมบัติใหม่ ๆ ภายในเกม รวมถึง Battle Assist ที่เพิ่มคะแนนสูงสุดให้กับคุณ ตัวเลือกในการปิดการเผชิญหน้ากับศัตรู ยกเว้นการต่อสู้ใน Big Event และยังมีคุณสมบัติเพิ่มความเร็ว ให้คุณได้เล่นเกมด้วยความเร็วที่สูงกว่าเดิมถึง 3 เท่า

เกม Final Fantasy VIII Remastered สำหรับ ‌iPhone‌ และ ‌iPad‌ เปิด ราคา 16.99$ (499 บาท) ในระยะเวลาจำกัด หลังจากวันที่ 4 เมษายนเป็นต้นไปราคาจะเพิ่มขึ้นเป็น 20.99$ (599 บาท) ตัวแอปมีขนาดประมาณ 2.6GB และเล่นได้เฉพาะกับ iOS 13 ขึ้นไป หากสนใจสามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

Final Fantasy VIII Remastered iOS iPhone iPad

ที่มา macrumors