Steam Lunar New Year ฉลองตรุษจีน ลดราคา Cyberpunk 2077 และเกมอื่น ๆ 10-15 ก.พ. นี้

เทศกาลลดราคาในช่วงวันตรุษจีนของ Steam ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยครั้งนี้มีการลดราคา Cyberpunk 2077 และข้อเสนอส่วนลดเกมอื่น ๆ เพียบ นับตั้งแต่วันที่ 11-15 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

ช่วงวันหยุดตรุษจีนนี้เกือบทุกเกมที่วางจำหน่ายผ่านหน้าร้านค้าของ Valve จะมีการลดราคา ซึ่งมีเกมใหม่ ๆ มากมาย รวมถึงเกมดังอย่าง Cyberpunk 2077 ที่ถึงแม้จะมีปัญหาไม่หยุดหย่อนแต่กระแสก็ยังคงไม่ตก และนี่เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ส่วนลดถึง 10% ในการซื้อเกมนี้

Steam Lunar New Year

เกมอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้แก่ Hades ที่ลดราคา ลด 20% และ Star Wars Jedi: Fallen Order ลดราคา 50% เลยทีเดียว และถ้าคุณยังไม่ได้ลองเล่น Remedy เราขอแนะนำ Control Ultimate Edition ในราคาเพียง 24$ (730 บาท)

หากมีหลายเกมให้เลือกจนทำให้คุณตาลายจนเลือกไม่ถูกก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป Valve ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า Faceted Browsing ช่วยให้คุณตามหาเกมที่คุณต้องการได้ง่ายขึ้น

และถ้าคุณเคยกดจองเกมต่าง ๆ เอาไว้ก็อย่าลืมเข้าไปเช็คกันนะว่าเกมเหล่านั้นมีการลดราคาในช่วงนี้ด้วยหรือเปล่า เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสในการซื้อเกมที่คุณอยากเล่นในราคาที่ถูกกว่าเดิม หากสนใจคลิกเข้าไปได้ที่ The Steam Lunar New Year Sale!