Nintendo เผยรายชื่อเกม SNES และ NES เล่นฟรีบน Switch Online

Nintendo ได้ประกาศรายชื่อเกมเครื่องเล่น SNES และ NES ใหม่อีก 4 เกมที่กำลังจะทำการเปิดตัวบนบริการ Switch Online ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ มีเกมอะไรบ้างมาดูกัน

รายชื่อเกมจากเครื่องเล่น SNES และ NES ในครั้งนี้เป็นการรวบรวมเกมจากยุค 1992 ที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะไม่รู้จัก แต่ก็อาจจะมีผู้เล่นรุ่นเก่าที่พอจะเคยได้ยินชื่อกันอยู่บ้าง

นี่คือรายชื่อเกมทั้ง 4 เกม:

  • Psycho Dream (1992, SNES, Telenet Japan)
  • Doomsday Warrior (1992, SNES, Laser Soft)
  • Prehistorik Man (1995, SNES, Titus France)
  • Fire ‘n Ice (1992, NES, Tecmo)
Fire 'n Ice
Fire ‘n Ice

บางเกมอาจจะไม่ใช่เกมที่โด่งดังมากนัก โดยเกมที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะพอคุ้นชื่ออยู่บ้างคงจะเป็น Fire ‘n Ice หรือที่ใช้ชื่อว่า Solomon’s Key 2 ในอเมริกาเหนือ

Psycho Dream
Psycho Dream

Psycho Dream เป็นเกมแนวแอ็คชั่นที่ค่อนข้างน่าประทับใจ ที่ตอนแรกทางบริษัทตั้งใจจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในชื่อ Dream Probe แต่แผนการเปิดตัวก็ต้องล้มเหลวไป และตัวเกมก็ยังคงเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น

Prehistorik Man
Prehistorik Man

หลาย ๆ คนอาจสงสัยว่าแพลตฟอร์มอื่น ๆ จะเข้าสู่ Nintendo Switch Online เมื่อไหร่ แต่การถอดเกม Super Mario 3D All-Stars ออกในเดือนหน้าอาจเป็นการปูทางให้กับเกมจากเครื่อง Nintendo 64

Doomsday Warrior
Doomsday Warrior

หากคุณสนใจแพ็คเกมนี้สามารถรอดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ และถ้าคุณอยากสมัครสมาชิก Switch Online ตอนนี้มีราคาอยู่ 19.99$ ต่อปี (ประมาณ 600 บาท)