ColourPop x Animal Crossing เปิดตัว Collection สุดแบ๊ว เอาใจสาว ๆ

ColourPop x Animal Crossing เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่เอาใจสาว ๆ สายเกมเมอร์ ที่มีทั้งอายแชโดว์ ลิปทินท์และบลัชออน ซึ่งผลิตภัณฑ์ได้รับแรงบันดาลใจของเฉดสีมาจากตัวละครภายในเกมนั่นเอง

ตัวบลัชออนนั้นมาเป็นแบบ 4 เฉดสีที่แตกต่างกันในหนึ่งตลับ โดยแต่ละสีได้รับแรงบัลดาลใจมาจากตัวละครอย่าง Isabelle ที่มีโทนสีชมพู เหลืองและสีในโทนอบอุ่น, ตลับโทนสีม่วงสุดเท่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพี่น้องตระกูล Able, ตลับโทนสีเขียวเงินที่มี Nooks เป็นแรงบันดาลใจและสุดท้ายคือตลับโทนน้ำตาลจากเจ้าพี่น้องนกฮูก Blathers และ Celeste

ColourPop x Animal Crossing

ไม่ใช่แค่อิงสีจากตัวละครภายในเกม ชื่อของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวก็ได้แรงบันดาลใจมาจากในเกมเช่นกันอย่างเช่น Resident Rep, Meteor Shower และ Water Landing โดยในรายการผลิตภัณฑ์ก็มีตัว Bellionaire ที่เป็น glitter gelSale โทนสีทองที่แฟน ๆ เชื่อว่ามาจากทองมากมายที่พวกเราจ่ายให้กับทอมนุ๊กนั่นเอง

ColourPop x Animal Crossing

ยังมีอีก 1 ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจนั่นก็คือ Balloon pop super shock shadow อายแชโดว์โทนสีทองที่ดูหรูหราไม่แพ้กัน และสุดท้ายคือ “ลิปทินต์” ที่มีให้เลือกถึง 6 สีในเฉดสีแดงและสีโทนธรรมชาติที่มาพร้อมกันเป็นคู่เช่นเดียวกับบลัชออน 2 สีในโทนสีชมพูและสีปะการัง

ColourPop x Animal Crossing

นี่ไม่ใช่คอลเลกชั่นเกี่ยวกับเกมคอลเลกชั่นแรกที่ ColourPop ผลิตขึ้นมา ก่อนหน้านี้พวกเขาได้เปิดตัวทั้งคอลเลกชั่น Sailor Moon ที่เรียกเสียงฮือฮาจากสาว ๆ ไปเมื่อปีที่แล้ว และยังมีคอลเลกชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Baby Yoda นั่นเอง

โดยมีรายการผลิตภัณท์ต่าง ๆ ดังนี้:

Full Collection

Eyes

Lip Tints

Blushes

สุดท้ายนี้จากสาว ๆ คนไหนสนใจคอลเลกชั่นอื่นก็เข้าไปสั่งซื้อกันได้ที่ ColourPop แต่ถ้าต้องการคอลเลกชั่น Animal Crossing คงต้องรีบหน่อยนะ เพราะข่าวแว่วมาว่าสินค้าขายดีจนแทบจะ Sold out กันเลยทีเดียว

ที่มา gamespot