Redmi 9T ราคา

เปิดตัว Redmi 9T สมาร์ทโฟน ราคา เบาๆ แบตฯ 6000mAh กล้องหลัง AI 48MP

เสียวหมี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi 9T น้องเล็กกับ ราคา เบาๆ เริ่มต้นแค่ 4,499 บาท มาพร้อมแบตฯ อึดถึง 6,000 mAh และกล้องหลัง AI 4 ตัว วางขายในไทย 15 มกราคมนี้

เปิดปีใหม่ 2021 ทาง Xaiomi ก็ส่งสมาร์ทโฟนในแบรนด์ Redmi มาเปิดตลาดปีนี้ทันที นอกจาก Redmi Note 9T สมาร์ทโฟน 5G ในราคาคุ้มสุดในตลาดแล้ว อีกรุ่นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ก็คือ Redmi 9T ที่เป็น สมาร์ทโฟนราคา ไม่เกิน 5,000 บาท ที่จัดสเปคออกมาได้คุ้มค่า ดีไซน์ที่สวยงาม และฟีเจอร์ ที่พร้อมใช้งานได้ทุกความต้องการ

เริ่มด้วยที่การถ่ายภาพ ถึงจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับราคาเริ่มต้น แต่ Redmi 9T ก็ให้กล้องมาเป็นแบบ AI สี่ตัว ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล พร้อมกับ กล้องมุมกว้างอัลต้าไวด์ 8 ล้านพิกเซล ซึ่งรองรับการถ่ายภาพกลุ่มขนาดใหญ่ และภาพวิวทิวทัศน์ที่กว้าง โดยไม่ต้องครอบตัดใน และยังมีเลนส์มาโคร 2 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์ระยะชัดลึก 2 ล้านพิกเซล เป็นตัวช่วยถ่ายภาพระยะใกล้ที่สวยงาม พร้อมโบเก้ระดับมืออาชีพ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติเฟรมภาพยนตร์แบบใหม่ ที่ทำให้ภาพถ่ายมีรูปลักษณ์และความรู้สึกเหมือนภาพยนตร์มากขึ้นโดยไม่ต้องตัดต่อ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ time-lapse แบบใหม่ซึ่งมีค่าความเร็วและระยะเวลาที่หลากหลายสำหรับการถ่ายภาพเพื่อให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพ time-lapse ที่สร้างสรรค์ได้โดยไม่ต้องใช้กล้อง DSLR หรือกล้องมืออาชีพอื่น ๆ

แม้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา แต่ก็อัดแน่นไปด้วยแบตเตอรี่ 6,000mAh (typ) และชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 662 เมื่อรวมกับโปรเซสเซอร์ประหยัดพลังงาน 11 นาโนเมตร ช่วยให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น และใช้พลังงานน้อยลงกว่ารุ่นก่อนๆ ยิ่งไปกว่านั้นโหมดประหยัดแบตเตอรี่ MIUI และความสามารถในการชาร์จแบบมี Reverse เพื่อชาร์จให้กับอุปกรณ์อื่นได้อีกด้วย และยังมาพร้อมกับการชาร์จที่รวดเร็ว 18 วัตต์ และที่ชาร์จ 22.5 วัตต์ในกล่อง

ตัวเครื่องออกแบบให้เรียบง่ายด้วยมุมโค้งมนและพื้นผิวด้านหลังป้องกันลายนิ้วมือ จอแสดงผล FHD + Dot Drop ขนาด 6.53 นิ้ พร้อม Corning Gorilla Glass 3 มอบประสบการณ์การรับชมที่คมชัดและป้องกันรอยแตกและรอยขีดข่วนได้ดี

Redmi 9T ราคา

Redmi 9T ยังมาพร้อมกับการรับรองจาก Widevine L1 และ TÜV Rheinland Low Blue Light เพื่อประสบการณ์การรับชมที่สนุกสนานยิ่งขึ้น ตัวเครื่องมีให้เลือกสี่สีที่น่าสนใจดังนี้ Carbon Grey, Twilight Blue, Sunrise Orange และ Ocean Green

รองรับใช้งานซิมคู่และพื้นที่จัดเก็บ microSD ที่ขยายได้สูงสุด 512GB เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเก็บแอป เกม รูปภาพและวิดีโอที่ชื่นชอบไว้ในอุปกรณ์เดียว นอกจากนี้ยังมีการรองรับอินฟราเรดบลาสเตอร์ที่จะมีประโยชน์กับ Redmi 9T ของคุณ

Redmi 9T ราคา และการจำหน่าย

  • ขนาดความจุ 4+64GB ราคา 4,499 บาท วางจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2564
  • ขนาดความจุ 6+12GB ราคา 5,299 บาท วางจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2564

Redmi 9T ทั้งรุ่น 4+64GB และ 6+128GB จะวางจำหน่ายที่ AIS, dtac, True, Banana, BKK, Kingkong Phone, TG Fone, Jaymart, JD Central, Shopee, Lazada และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ