Fitbit และ HidrateSpark เปิดตัวกระบอกน้ำอัจฉริยะ แจ้งการดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวัน

วันนี้ Fitbit ร่วมกับ HidrateSpark เปิดตัวกระบอกน้ำอัจฉริยะ HidrateSpark STEEL Smart Water Bottle รุ่นใหม่พร้อมจำหน่ายแล้วบนเว็บ Fitbit.com แล้ว โดยกระบอกน้ำอัจฉริยะนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Works with Fitbit

HidrateSpark STEEL Smart Water Bottle เป็นอุปกรณ์ที่จะเข้ามาช่วยผู้ใช้ให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น โดยมีระบบที่ทำความเข้าใจกับความต้องการการดื่มน้ำในแต่ละวันของผู้ใช้ด้วยข้อมูลจากอุปกรณ์ของ Fitbit

การให้น้ำอย่างเหมาะสมเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของสุขภาพที่ดีโดยรวม มีงานวิจัยแสดงให้เห็นว่าการให้น้ำที่เหมาะสมจะช่วยส่งเสริมหัวใจและหลอดเลือด ทำให้กล้ามเนื้อและข้อต่อต่างๆ ทำงานได้ดี อีกทั้งยังช่วยเรื่องการย่อยอาหารไปจนถึงการเพิ่มระดับพลังงาน

การใช้อุปกรณ์ Fitbit ควบคู่กับกระบอกน้ำอัจฉริยะของ HidrateSpark จะช่วยแทร็คข้อมูลเรื่องความต้องการการดื่มน้ำได้ ด้วยสมการไฮเดรชั่นที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ HidrateSpark โดยที่แอป HidrateSpark และกระบอกน้ำอัจฉริยะจะทำงานควบคู่กับข้อมูลที่ซิงก์จากอุปกรณ์ Fitbit เพื่อคำนวณเป้าหมายการให้น้ำในแต่ละวัน โดยพิจารณาจากปัจจัยด้านสรีรวิทยาและปัจจัยทางชีวภาพอื่นๆ ประกอบ เช่น ระดับความสูง กิจกรรมที่ทำในแต่ละวัน และสภาวะอากาศ เป็นต้น

หลายคนขาดน้ำโดยไม่รู้ตัว เมื่อร่างกายขาดน้ำ จะส่งผลเสียต่อสุขภาพและชีวิตประจำวันของคุณ รวมไปถึงทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมา เช่น ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ การทำงานของไต รวมถึงภาวะแทรกซ้อนต่างๆ อีกทั้งยังมีผลกระทบต่อการนอนหลับ ไปจนถึงเรื่องระดับของพลังงาน ผมเชื่อว่าระบบของ HidrateSpark เป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกที่สุดที่ช่วยให้ตระหนักถึงประโยชน์และสุขภาพที่ดีขึ้น

เราตื่นเต้นที่จะทำให้กระบอกน้ำ HidrateSpark STEEL ใช้งานได้โดยตรงกับผู้ใช้อุปกรณ์ Fitbit เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่ฉลาดขึ้นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายเรื่องสุขภาพ การออกกำลังกาย และไลฟ์สไตร์ของพวกเขา

Coleman Iverson ซีอีโอร่วมของ HidrateSpark กล่าว

เมื่อเชื่อมต่อบัญชี Fitbit ของคุณกับกระบอกน้ำ HidrateSpark STEEL Smart Water Bottle และแอป HidrateSpark จะได้รับการแจ้งเตือนโดยกระบอกน้ำจะเรืองแสงขึ้นมาพร้อมแจ้งเตือนเรื่องการดื่มน้ำของคุณ ในขณะเดียวกัน มันยังสามารถติดตามระดับความชุ่มชื่นของคุณได้อัตโนมัติบนแดชบอร์ดของแอป Fitbit ในส่วน water section ผู้ใช้สามารถดูข้อมูลการให้น้ำแบบเรียลไทม์ได้จากอุปกรณ์ Fitbit ของคุณ เช่นรุ่น Fitbit SenseTM , Fitbit Versa 3TM และ Fitbit Inspire 2TM เป็นต้น

Fitbit HidrateSpark STEEL

กระบอกน้ำอัจฉริยะขนาด 21 ออนซ์ วางจำหน่ายแล้วบนเว็บ Fitbit.com ในราคา 74.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2,250 บาท มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 แบบ คือ

  1. แบบ Straw Lid สีดำ มีโลโก้ Fitbit สีขาว
  2. แบบ Chug Lid สีดำ มีโลโก้ Fitbit สีขาว
  3. แบบ Chug Lid สี Brushed Steel มีโลโก้ Fitbit สีขาว

ที่มา : MEDIUM | Fitbit Blog