ตัวอย่างเกม Sons of the Forest ภาคต่อเกมแนวเอาชีวิตรอดสุดสยอง

ในงาน Game Awards ปี 2019 ได้มีการเผยตัวอย่างสั้น ๆ ของ Sons of the Forest ภาคต่อของเกมสยองขวัญแนวเอาชีวิตรอดอย่าง The Forest ล่าสุด Endnight Games ผู้พัฒนาเกมได้ออกมาแชร์ทีเซอร์ตัวใหม่ที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมมากขึ้นให้เราได้ชมกัน

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะรู้จักหรือได้ยินชื่อเกมสยองขวัญแนวเอาชีวิตรอดอย่าง The Forest กันมาบ้าง ซึ่งตัวเกมมีเนื้อหาเกี่ยวกับการเอาชีวิตรอดบนเกาะร้างหลังจากเหตุการณ์เครื่องบินตกอย่างเป็นปริศนา แต่ไป ๆ มา ๆ มันกลับไม่ใช่เกาะธรรมดา เพราะนอกจากจะต้องเอาชีวิตรอดจากความหิว ความหนาวและสภาพแวดล้อมแล้ว คุณยังต้องเอาชีวิตรอดจากคนป่าและสิ่งมีชีวิตปริศนาหน้าตาคล้ายเอเลี่ยนอีกด้วย

Sons of the Forest

คลิปวิดีโอตัวอย่างความยาวนาทีครึ่งได้นำเสนอเกี่ยวกับข้อมูลของตัวเกมได้ออกมาเป็นอย่างดี มีการเผยช่วงที่ตัวละครของเรากำลังตัดไม้เพื่อนำไปสร้างที่พักอาศัย หลังจากนั้นก็พบว่าตัวเองต้องเผชิญหน้ากับมนุษย์กลายพันธุ์หน้าตาพิลึก นอกจากนี้ตัวเกมยังมีปมเรื่องราวที่น่าสนใจไม่ต่างจากภาคแรกเลยทีเดียว

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2021 แต่ไม่ได้มีการชี้แจงว่า Sons of the Forest จะเปิดตัวในช่วงทดลองเล่นก่อนเหมือนภาค The Forest หรือเปล่า ภาคก่อนใช้เวลาถึง 4 ปีใน Steam Early Access ก่อนที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบน PC และ PlayStation 4 ในปี 2018 ซึ่งในปี 2021 เราคงจะได้คำตอบเกี่ยวกับ Sons of the Forest กัน

ที่มา engadget