Samsung Galaxy S21 เปิดตัว 14 ม.ค. 2021 เริ่มเปิดจองล่วงหน้าแล้วในจีน

ความเคลื่อนไหวล่าสุด เกี่ยวกับ Samsung Galaxy S21 เริ่มเปิดจองล่วงหน้าแล้วที่จีน และคาดว่าจะ เปิดตัว วันที่ 14 มกราคม 2021 ที่จะถึงนี้

มีกระแสข่าวลือมาตลอดต่อเนื่องหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปของทาง ซัมซุง ที่จะเลื่อนขึ้นมาเปิดตัวเร็วกว่าปกติ โดยจะเปิดตัวกันในช่วงเดือนมกราคม ล่าสุดช่วงเช้าเวลา 9.00 น. วันที่ 18 ธันวาคม ทาง Samsung ได้เปิดให้สั่งจอง Pre-Order ล่วงหน้า ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ในประเทศจีน

Galaxy S21 เปิดตัว

โดยมีกำหนดการกิจกรรมนี้ วันสุดท้ายคือวันที่ 14 มกราคม 2021 ซึ่งคาดว่าจะเป็นวัน เปิดตัว Samsung Galaxy S21 อย่างเป็นทางการ และคาดว่าจะมีการประกาศกำหนดงาน Galaxy Unpacked 2021 ในเร็วๆ นี้

ในการจองล่วงหน้าในจีนครั้งนี้ จะกำหนดให้ผู้ใช้เข้าร่วมกิจกรรมได้แค่ 1 คน 1 สิทธิ์เท่านั้น โดยจ่ายค่าจองล่วงหน้าเพียง 100 หนวน ชำระผ่านบัญชี WeChat ของ Samsung Member Club โดยการจองล่วงหน้านี้ ยังมีลุ้นพิเศษ แจกฟรี Samsung Galaxy S21 จำนวน 21 เครื่องฟรี โดยจะสุ่มแจกจากผู้ที่เข้าร่วมสั่งจองล่วงหน้านี้

Samsung Galaxy S21 ที่เตรียมจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ถือว่ามีความเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างที่ไม่ใช่แค่การปรับช่วงเวลาการจำหน่ายให้เร็วขึ้น แต่ยังมีการปรับเปลี่ยนอีกหลายอย่างๆ ที่น่าจับตามองก็คือ ปากกา S Pen ที่เคยมีแต่ในตระกูล Galaxy Note จะสามารถรองรับใช้งานกัน Galaxy S21 Ultra รวมถึงสเปคภายในและเทคโนโลยีกล้องที่มีพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

ส่วนการวางจำหน่าย หากประเมินจากช่วงเวลาการเปิดตัวแล้ว คาดว่า Galaxy S21 จะเริ่มวางจำหน่ายหลางจากเปิดตัวประมาณ 2 อาทิตย์ เป็นไปได้ว่าจะเริ่มวางขายในกลุ่มประเทศแรกในช่วงปลายเดือนมกราคม 2021

ข้อมูลจาก myfixguide