Free Fire Cristiano

คริสเตียโน โรนัลโด จะกลายมาเป็นตัวละครใหม่ในเกม Free Fire

คริสเตียโน โรนัลโด จะเป็นผู้รอดชีวิตคนใหม่ของ Free Fire ภายใต้ชื่อว่า “Chrono” ผู้มาจากโลกอนาคตที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยการร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญในการขยายอุตสาหกรรมวงการเกม

Free Fire ซึ่งพัฒนาโดย Garena เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุด นั่นก็คือ “คริสเตียโน โรนัลโด” (Cristiano Ronaldo) ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการผูกสัมพันธ์ที่สำคัญที่สุดครั้งหนึ่งในอุตสาหกรรมเกมในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมาระหว่างเกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก กับนักกีฬาที่เปรียบเสมือนแบบอย่างที่ดีของคนทั่วโลก การร่วมมือนี้ของ Free Fire และ Cristiano Ronaldo ในครั้งนี้จะสร้างกลยุทธ์ในการนำเสนอเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นอย่างต่อเนื่องแก่ผู้เล่น Free Fire ทั่วโลก

Free Fire มองหาเส้นทางใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้น

“นี่เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับ Free Fire ซึ่ง Cristiano Ronaldo เป็นแบบอย่างให้พวกเราหลาย ๆ คน โดยการร่วมมือกับเขาในครั้งนี้ และนำเสนอต่อผู้เล่นหลายร้อยล้านคนทั่วโลกเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง”

คุณ Harold Teo โปรดิวเซอร์ของ Free Fire ให้สัมภาษณ์ว่า “นี่เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับ Free Fire คริสเตียโนโรนัลโดเป็นแบบอย่างให้กับพวกเราหลาย ๆ คนและการได้ร่วมมือกับเขาและนำเสนอเขาให้กับผู้คนหลายร้อยล้านคนทั่วโลกเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง” อีกทั้งยังให้สัมภาษณ์ต่ออีกว่า “การร่วมมือกับ Cristiano Ronaldo ทำให้กลุ่มคอมมูนิตี้ของผู้เล่น Free Fire ทั่วโลก เพลิดเพลินไปกับเกม Free Fire ได้มากขึ้น”

ผู้เล่นสามารถคาดหวังอะไรกับ Operation Chrono

ผู้เล่นทุกคนเตรียมสนุกกับการเล่นเป็น Cristiano Ronaldo ภายในเกมได้เลย! เพราะเขาจะปรากฏเป็นผู้รอดชีวิตคนใหม่ของเกมซึ่งมีชื่อว่า “โครโน่” (Chrono) โดยสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมนั้น ผู้เล่นสามารถติดตามได้เมนูกิจกรรมของโครโน่

Cristiano Ronaldo แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุด ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกดีใจของเขา เมื่อได้ร่วมมือกับเกมมือถือแนวเอาตัวรอดที่ได้รับความยอดนิยมมากที่สุดในโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่เขาได้ร่วมทำงานอย่างใกล้ชุดกับทีมงานเพื่อสร้างตัวละคร Chrono ให้มีชีวิตขึ้นมาว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมไปเลยครับ ไม่เพียงแต่มีตัวละครใน Free Fire ที่มีต้นแบบมาจากผมเท่านั้น แต่ยังมีจักรวาลทั้งหมดในเกมที่เปลี่ยนแปลงไปด้วย””

โดย Cristiano Ronald ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ทีมงาน Garena ทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างฟีเจอร์ในเกมต่างๆ มากมายสำหรับ Operation Chrono โดยผมหวังว่าผู้เล่น Free Fire ทุกคนทั่วโลกจะรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกับผมในตอนนี้!”

สั่นสะเทือนวงการเกม

คุณ Matt House ซีอีโอของ SportQuake ได้แสดงความคิดเห็นเรื่องราวเกี่ยวกับการร่วมมือกันในครั้งนี้ของ Free Fire และ Cristiano Ronaldo ไว้ว่าการร่วมมือในครั้งนี้จะไม่เพียงแต่สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ของ Cristiano Ronaldo และ Free Fire แต่มันยังรวมถึงอุตสาหกรรมเกมและกีฬาในวงกว้างอีกด้วย คุณ House ยังอธิบายไว้อีกว่า “ฟุตบอล เกม และเทคโนโลยีถูกผนวกเข้าด้วยกันเพื่อสร้างการร่วมมือกันครั้งใหม่ที่ตื่นเต้นสุดๆ!! ดูระหว่าง Cristiano Ronaldo และ Free Fire สิ สิ่งนี้นี่มันเหนือชั้นไปอีกขั้นแล้ว!!”

คุณ House กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “การวางแผน ความคิดสร้างสรรค์ และนำเสนอรายละเอียดต่าง ๆ มากมาย ที่ทำให้เกิดตัวละคร Chrono มันน่าทึ่งมาก ๆ และมันต้องเจ๋งมากเช่นเดียวกันสำหรับผู้เล่น Free Fire ทุกคน” “การร่วมมือนี้แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับทั้งสองอุตสาหกรรม” เขากล่าวปิดท้าย โดย SportQuake เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับพาร์ทเนอร์ในวงการฟุตบอล เป็นหนึ่งในผู้เกี่ยวข้องที่ทำให้เกิดการร่วมมือในครั้งนี้

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ Free Fire ได้ที่นี่