Among Us เกมป่วนสุดฮิต เตรียมเปิดตัวบน Xbox One ปี 2021 นี้!

วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Among us เกมสุดฮิตของปี 2020 นี้ ล่าสุดตัวเกมเตรียมเปิดตัวบน Xbox One และ Xbox Series X / S ในปี 2021 โดยข่าวนี้ถูกประกาศหลังจาก Among us เปิดตัวบน Nintendo Switch เพียงไม่กี่วัน

Amomg us เป็นเกมแนวร้าวฉาน ที่เรียกได้ว่าพร้อมจะทำลายมิตรภาพของคุณ ไม่ต่างจากเกม Warewolf ที่เคยฮิตก่อนหน้านี้ โดยตัวเกมได้รับความนิยมอย่างมากไม่ว่าจะบนแพลตฟอร์มมือถือหรือ Steam ถึงขนาดได้รับรางวัลจาก The Game Award 2020 ที่ผ่านมาไปถึง 2 รางวัล

Microsoft ได้แชร์ข่าวผ่านทางบัญชีทวิตเตอร์ของ Xbox Game Pass For PC โดยได้ทำการอัปโหลดคลิปสั้น ๆ ของเกม Among Us หลังจากนั้น บริษัทได้โพสต์เกี่ยวกับความพร้อมใช้งานของ Xbox Game Pass PC ของเกม Among Us เพื่อยืนยันข่าว “เราได้อัปเดตเพื่อแสดงถึงความพร้อมใช้งานของ Among Us บน Xbox Game Pass For PC และต้องการแจ้งให้ทราบว่าเกมจะพร้อมให้บริการในปี 2021 สำหรับ Xbox One, Xbox Series X / S และ Xbox Game Pass For Console”

among us

ถึง Among Us จะไม่ได้อยู่ในอันดับต้น ๆ ในปี 2020 แต่มันอาจประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2021 ที่จะถึงนี้ แถมทางทีมผู้พัฒนาอย่าง Innersloth ยังมีการเตรียมแผนที่ใหม่ The Airship เอาไว้มอบความสนุกให้กับผู้เล่นในปีหน้าแล้วด้วย

ที่มา engadget