Ruined King ภาคแยก League of Legends จะเปิดตัวบนคอนโซล ต้นปี 2021 นี้

Ruined King: A League of Legends Story ภาคแยกของ LoL จะเปิดตัวบน Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, Steam และ Epic Games Store ในช่วงต้นปี 2021 โดยเวอร์ชัน PlayStation 5 และ Xbox Series X / S จะตามมาทีหลัง (ผู้เล่น PS4 และ Xbox One จะสามารถอัปเกรดได้ฟรี)

Riot Forge ยังได้ประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ruined King ที่เป็นเกม RPG turn-based แบบ single-player ที่อยู่ในภูมิภาค Bilgewater และ Shadow Isles ของ Runeterra (ดาวเคราะห์ใน League of Legends) บริษัทยังเปิดเผยรายชื่อ champions ที่จะปรากฏตัวให้คุณได้เล่นใน Ruined King คือ Miss Fortune, Illaoi, Braum, Yasuo, Ahri และ Pyke

การเปิดตัวครั้งนี้จะเป็นเกมแรกจาก Riot Forge ค่ายเกมใหม่ของ Riot Games ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว โดยเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมมือกับผู้พัฒนารายอื่นเพื่อขยายจักรวาล League of Legends ไปสู่เกมประเภทใหม่ ๆ

นอกจาก Ruined King ที่พัฒนาโดย Airship Syndicate แล้วทีมที่อยู่เบื้องหลัง Darksiders Genesis จาก Riot Forge ยังพัฒนาเกม Convergence ร่วมกับ Double Stallion Games โดยตัวเกมจะเปิดตัวสำหรับคอนโซลและ PC ด้วยแม้ว่าจะยังไม่ได้ยืนยันวันวางจำหน่าย

Ruined King: A League of Legends Story

League of Legends กำลังขยายแฟรนไชส์ไปสู่เกมรูปแบบต่าง ๆ เช่น เกมการ์ดสะสม Legends of Runeterra (เปิดตัวก่อนหน้านี้ในปี 2020) และล่าสุด League of Legends: Wild Rift เกม MOBA ยอดนิยมที่เปิดตัวสำหรับ Android และ iOS

Ruined King: A League of Legends Story

เรายังไม่รู้แนวทางการเล่น Ruined King: A League of Legends Story ที่แน่นอน แต่ Riot Forge น่าจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ruined King ในเดือนธันวาคม

ที่มา theverge