แซวกันจัง! Microsoft ส่งตู้เย็นรูปทรง Xbox Series X ให้กับคนดัง

Microsoft ทำเซอร์ไพรส์แร็ปเปอร์รุ่นใหญ่อย่าง Snoop Dogg เนื่องในโอกาสครบรอบวันเกิดอายุ 49 ปีด้วยของขวัญสุดพิเศษที่คอเกมอย่าง Snoop Dog น่าจะต้องชอบแน่ๆ เป็น Xbox Series X ที่ไม่ใช่เครื่องเกม แต่เป็นตู้เย็นที่มาในธีม Xbox Series X refrigerator

หลังจาก Microsoft เปิดตัว Xbox SeriesX ไปไม่นาน ก็เริ่มจะมีภาพมีมออกมาล้อเลียนจำนวนมาก เนื่องจากเครื่องเกมคอนโซลดังกล่าวดูแล้วก็คล้ายกับตู้เย็นขนาดย่อส่วน Microsoft คงได้แรงบันดาลใจมาจากภาพมีมต่าง ๆ เหล่านั้น และเป็นที่มาของของขวัญสุดพิเศษให้กับ Snoop Dogg

จากวิดีโอ ตู้เย็นมีแสงไฟสว่างตรงโลโก้ Xbox ที่อยู่มุมซ้ายบนของตู้เย็นด้วย ขาดแต่เพียงปุ่มเปิด-ปิดเครื่องเท่านั้น ไม่งั้นน่าจะเหมือนจริงกว่านี้อีก

Microsoft ส่งตู้เย็นให้เป็นของขวัญวันเกิดกับ Snoop Dogg ในวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่ง Microsoft เตรียมการเซอร์ไพรส์มาอย่างดี เพราะ ทางบริษัทไม่ได้ส่งให้แค่ตู้เย็นเปล่าๆ แต่มีเค้กวันเกิดที่ทำเป็น Xbox SeriesX , เครื่องประดับของแร็ปเปอร์ที่เป็นโลโก้ Xbox รวมถึงเครื่องดื่มต่าง ๆ อัดแน่นไปให้ในตู้

ก่อนหน้านี้ Snoop Dogg ได้โพสต์วิดีโอดังกล่าว ลงใน Instagram ของเขา แต่หลังจากนั้นไม่นาน เข้าก็ลบวิดีโอตัวนี้ออก แต่ก็ยังมีผู้ใช้งานทวิตเตอร์ข้างต้นที่เก็บวิดีโอเอาไว้ทัน จึงนำมาลงแชร์ต่อให้ดูกัน

ของขวัญสุดพิเศษชิ้นนี้จาก Microsoft ตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นคอเกมตัวยง ที่มีความสามารถในการลงเสียงในเกมหลายๆ เกม เช่น True Crime: Streets of LA, Tekken Tag Tournament 2, Way of the Dogg, Call of Duty: Ghosts และเกมอื่นๆอีกมากมาย ถือเป็นของขวัญที่สุดพิเศษมาก

ที่มา : techspot