Nintendo เปิดตัวเกมใหม่ ‘Kirby Fighters 2’ ลง Nintendo Switch

Nintendo เปิดตัวเกมสุดแบ๊วจากเหล่าตัวละคร Kirby สำหรับ Switch อย่างเป็นทางการ โดยชื่อว่า Kirby Fighters 2 พร้อมให้ดาวน์โหลดแบบดิจิทัล ในราคา 650 บาท

แฟนเกม Kirby คงจะรู้จักกันดีว่าเจ้าตัวกลม ๆ พวกนี้นั้นน่ารักแค่ไหน อีกทั้งยังมีความสามารถที่หลากหลาย เพียงแค่กินศัตรูเข้าไป Kirby ก็จะสามารถใช้ความสามารถนั้นของศัตรูได้ ตอนนี้ Nintendo ได้นำความสามารถเหล่านั้นมาทำเป็นเกมต่อสู้ให้เราได้เล่นกัน

เกมนี้เป็นเกมภาคต่อของ Super Smash Bros. ซึ่งเกมสปินออฟการต่อสู้สไตล์ดั้งเดิม โดยรวบรวม Kirby Triple Deluxe สำหรับ 3DS ที่เปิดตัวในปี 2014 ให้คุณสามารถเลือกนักสู้ของคุณจากตัวละครที่โดดเด่นที่สุด พร้อมความสามารถที่หลากหลายทั้ง Sword, Beam, Artist และ Wrestler ตัวใหม่ล่าสุด

นอกจากนี้ยังมีโหมดให้เลือกเล่น ได้แก่ Single-Handed mode ที่ท้าทายให้คุณกำจัดศัตรูให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และ Story mode ที่คุณสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนหรือ AI เพื่อเอาชนะเกม

หากคุณต้องการเล่นกับเพื่อน ๆ คุณสามารถสร้างห้องกับผู้เล่นสูงสุด 4 คน ซึ่งแต่ละคนมีสวิตช์ของตัวเองหรือต่อสู้ออนไลน์ คุณยังสามารถจับคู่แบบสุ่มสำหรับการต่อสู้ออนไลน์ได้อีกด้วย

Kirby Fighters 2

ที่มา engadget