Monster Hunter Rise พร้อมล้าแยบน Nintendo Switch มีนาคม 2021

Capcom เปิดตัว Monster Hunter Rise เกมผจญภัยล่าสัตว์ยักษ์ มาในธีมยุค Sengoku บน Nintendo Switch มีกำหนดจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 มีนาคม 2021 ปีหน้า

Capcom ได้แสดงให้เห็นสัตว์ประหลาดมากมายใน trailer เช่น Aknosom, Tetranadon, Great Izuchi และ Magnamalo ผู้พัฒนาอธิบายว่าชื่อ Rise ได้รับแรงบันดาลใจจากความสามารถในการปีนกำแพงแบบใหม่ ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถขึ้นไปบนสูงใหม่ ๆ ได้ นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการต่อสู้แบบ hook-type โดยสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่เรียกว่า Wirebug

ตัวเกมมีเพิ่มสุนัขคู่หูตัวใหม่ชื่อ Palamute ที่คุณสามารถขี่มันเป็นพาหนะได้ สามารถวิ่งได้โดยไม่ลดความแข็งแกร่งและสามารถช่วยคุณในการโจมตีมอนสเตอร์ โดยมีทั้งโหมด single-player และ multiplayer งานนี้คุณจะมีทั้ง Palamute และ Palico เป็นเพื่อนร่วมทาง

นอกจากนี้ยังมี Monster Hunter Rise แบบ deluxe edition พร้อมของพิเศษมากมาย รวมถึงชุดเกราะแบบหลายชั้นและท่าทางใหม่ สำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าคุณจะได้รับไอเท็มโบนัส 3 อย่าง ได้แก่ ชุดโกลเด้นรีทรีฟเวอร์สำหรับ Palamute ชุดแมวป่าสำหรับ Palico และ “เครื่องรางนำโชคมือใหม่สำหรับความช่วยเหลือพิเศษในช่วงแรก”

Monster Hunter Rise Nintendo Switch

Monster Hunter: World เปิดตัวในปี 2018 บน PlayStation 4, Windows PC และ Xbox One ได้รับการรีวิวในระดับที่ดี แน่นอนว่า เหล่าแฟนๆ มอนฮันต์ คงคาดหวังกับ Monster Hunter Rise บน Switch กันมาก เพราะนี่ถือเป็นภาคใหม่แบบไม่ได้พอร์ตภาคเก่ามาลงเครื่องเกมที่ให้คุณเล่นได้ทั้งที่บ้านและนอกบ้าน

ที่มา polygon