Suicide Squad: Kill the Justice League เกมใหม่รับบทวายร้ายที่ต้องการฆ่า Superman

หลังจากที่มีข่าวเกี่ยวกับ Gotham Knights จาก Warner Bros. ออกมา ล่าสุดมีเกม Suicide Squad ของ Rocksteady ที่ให้คุณเป็นตัวร้ายไล่ฆ่า Superman

ตัวเกมดังกล่าวจะเน้นตัวละครวายร้ายต่างๆ ภายในจักรวาล DC เช่น Harley Quinn, Deadshot, King Shark และ Captain Boomerang โดยทีเซอร์แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเอาชนะบรรดาลูกกระจ๊อกในเมืองที่ถูกล้อมด้วยอัจฉริยะซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ชั่วร้าย แต่สิ่งต่าง ๆ กลับเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วเมื่อพวกเขาทันทีที่พบกับ Superman

Suicide Squad: Kill the Justice League เป็นภาคต่อของจักรวาลของเกม Batman อย่าง Rocksteady: Arkham Asylum, Arkham City และ Arkham Knight แต่ตัวละครที่เล่นได้นั้นมีมากขึ้น รวมถึงพลังและความสามารถที่มากกว่าในการเล่นด้วย เช่น ไม้เบสบอลของ Harley Quinn, Jetpack ของ Deadshot และ Captain Boomerang’s ที่เป็นบูมเมอแรง ซึ่งล้วนนำมาซึ่งกลไกการเล่นเกมที่แตกต่างกัน ซึ่งสร้างวิธีการใหม่ ๆ ที่น่าสนใจเพื่อรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ ของเกม พร้อมรองรับ Multiplayer โดยผู้เล่นแต่ละคนจะรับบทเป็นสมาชิกที่แตกต่างกันในทีม 4 คน

ประกาศครั้งนี้บอกว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายกันในปี 2022 ซึ่งก็ต้องรอกันนานหน่อย แต่ถ้าใครเป็นแฟนของค่าย Rocksteady แล้วก็มั่นใจได้เลยว่า เกมนี้น่าจะทำออกมาได้สนุกยิ่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน

Suicide Squad: Kill the Justice League

ที่มา engadget