Fortnite Chapter 2 Season 4 เพิ่มฮีโร่ Marvel ใหม่ที่มาพร้อมพลังสุดคลาสสิก

ฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาลได้เข้าร่วมใน Fortnite แล้ว โดยฤดูกาลใหม่นี้จะมาพร้อมกับฮีโร่จากจักรวาล Marvel สุดคลาสสิกมากมายให้คุณได้เล่น สำหรับ Fortnite ตอนนี้ ถือว่ายังเป็นเกม Battle Royale ที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูง กำลังเตรียมเปิดฤดูกาลใหม่ Fortnite Chapter 2 Season 4 พร้อมฮีโร่ใหม่มากมาย

หากคุณซื้อ Battle Pass ใหม่ของเกม คุณจะสามารถปลดล็อกสกินตัวละครต่าง ๆ เช่น Iron Man, Storm, Doctor Doom, Groot, Mystique และ She-Hulk ผู้เล่นทุกคนจะสามารถใช้พลังพิเศษได้ เช่น ถุงมือ Arcane ของ Doctor Doom, Groot’s Bramble Shield และ Silver Surfer’s Boar

คลิปตัวอย่างอธิบายว่าโลกของ Fortnite และ Marvel ถูกรวมเข้าด้วยกัน เราเคยได้ข่าวเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงแผนที่ใน Fortnite กันมาแล้ว และนั่นจะปรากฏศุนย์บัญชาการของ Marvel ขึ้นมาแทนเช่น Doom’s Domain และ Sentinel Graveyard

นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับของขวัญจากซูเปอร์ฮีโร่ทั่วทั้งเกาะ รวมถึงโดรนจาก Stark Lab และปืนไรเฟิลพลังงานที่ให้ “ประโยชน์ที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับว่าคุณเล็งเป้าหมายอย่างไร”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฮีโร่มาร์เวลปรากฏตัวในโลกของ Fortnite ก่อนหน้านี้ Deadpool และสมาชิก X-Force หลายคนรวมถึง Psylocke, Domino และ Cable ก็ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีซูเปอร์ฮีโร่ DC หลายตัวรวมถึงแบทแมนและอควาแมนด้วย

ที่มา engadget