เปิดตัว Far Cry 6 เนื้อเรื่องเดือดระอุ เล่นเป็นคณะปฏิวัติปลดแอกประเทศจากเผด็จการ

หลังจากที่มีข่าวหลุดและวีดีโอตัวอย่างเมื่อไม่กี่วันก่อน ตอนนี้ Ubisoft ได้โพสเปิดตัว Far Cry 6 อย่างเป็นทางการบนหน้าเว็บไซต์ โดยมี Giancarlo Esposito แสดงนำ

Far Cry 6 ได้ประกาศเปิดตัว พร้อมเผยให้เห็นเกาะแคริบเบียนที่เดือดปุด ๆ ด้วยความตึงเครียดจากการปฏิวัติ และตัวร้ายในภาคนี้ก็คือ Giancarlo Esposito ตามที่เราเห็นจากข่าวหลุดก่อนหน้านี้

Giancarlo Esposito รับบทเป็น Anton Castillo ประธานาธิบดีที่มีความรุนแรงแห่งเกาะยารา ผู้ซึ่งแช่แข็งเกาะสวรรค์แห่งนี้ไว้ให้หยุดนิ่งด้วยอำนาจเผด็จการ มาพร้อมกับ Diego บุตรชาย เขามีความตั้งใจที่จะฟื้นฟูประเทศให้กลับคืนสู่ความรุ่งเรืองในอดีตโดยไม่สนว่าจะได้มาด้วยวิธีใดก็ตาม คุณจะต้องต่อสู้กับกองทัพของ Castillo และสู้เพื่ออนาคตของเกาะยาราในบทของ Dani Rojas (สามารถเลือกเพศตัวละครได้)

โดยตัวละคร Dani Rojas นี้เป็นหนึ่งในคนที่ติดอยู่ในการปฏิวัติต่อต้าน Castillo คุณจะได้ออกสำรวจและรวบรวมผู้คนบนเกาะ ตั้งแต่ป่าดงดิบไปจนถึง Esperanza เมืองหลวงของยารา ซึ่งผู้เล่นต้องใช้อาวุธ พาหนะ และสุนัขคู่ใจ Chorizo เพื่อทำลายแผนของ Castillo ผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำไปกับโลกที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ความดุเดือดเข้มข้นจากการต่อต้าน! การรบแบบกองโจร และทำลายระบอบการปกครองของ Castillo ให้สิ้นซาก

ubisoft-far-cry-6-announced

Far Cry 6 เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว หากผู้เล่นซื้อบน Xbox One หรือ PS4 สามารถอัพเกรดเป็นเวอร์ชั่นสำหรับ Xbox Series X หรือ PS5 ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

หากสั่งซื้อล่วงหน้าคุณจะได้รับ Libertad สำหรับตัวคุณและเจ้า Chorizo พร้อมกับอาวุธ Discos Locos โดยมีรายละเอียดสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าดังนี้

  • Gold Edition ประกอบไปด้วยตัวเกมพื้นฐานและ Season Pass
  • Ultimate Edition ประกอบไปด้วยตัวเกมพื้นฐาน, Season Pass รวมถึง Ultimate Pack ที่รวม Jungle Expedition Pack, The Croc Hunter Pack และ Vice Pack
  • Collector’s Edition ประกอบไปด้วยตัวเกมพื้นฐาน, Season Pass, Ultimate Pack, แบบจำลองระดับสูงของอาวุธ “Tostador” ที่ได้รับการออกแบบโดยศิลปิน Tobatron เป็นพิเศษ รวมถึง Steelbook จำนวน 64 หน้า สติ๊กเกอร์ 10 ชุด และพวงกุญแจเจ้า Chorizo. แผนที่ และ Soundtrack ที่คุณเลือกไว้

โดยเกม Far Cry 6 จะเปิดให้เล่นบน Xbox Series X, PS5, Xbox One, PS4, Stadia และ PC (ผ่าน Epic Games Store, Uplay และ UPLAY +) ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2021

ที่มา Ubisoft