เผยภาพเรนเดอร์ Galaxy Buds หูฟังทรงถั่วก่อนเปิดตัว มีให้เลือก 3 สี

Samsung อาจเปิดตัว Galaxy Buds ทรงถั่วในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ทาง Evan Blass (@evleaks) ก็ได้ออกมาเผยภาพเรนเดอร์ของหูฟังตัวใหม่นี้ให้เราได้ชมกัน โดยมีถึง 3 สี

เราคงได้ยินข่าวเกี่ยวกับหูฟังทรงถั่วนี้กันมามากมาย ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานว่าทาง Samsung จะเปิดตัว Galaxy Buds พร้อมกันกับ Galaxy Watch 3 ในช่วงเดือนกรกฎาคม

ทาง Evan Blass (@evleaks) ได้เรนเดอร์ภาพ Galaxy Buds มาให้เราได้ชมกันก่อนการเปิดตัว โดยในรูปนั้นมี 3 สี และสีที่น่าสนใจก็คือ Mystic Bronze ซึ่งเป็นสีเดียวกับ Galaxy Note 20 Ultra และ Galaxy Z Filp 5G ส่วนอีก 2 สีนั้นคือสีดำและสีขาว

samsung-galaxy-buds-render-evleaks

จากภาพจะเห็นตัวหูฟังนั้นมีพื้นผิวมันวาว แต่ตัวเคสนั้นมีลักษณะเป็นผิวด้าน เคสสี่เหลี่ยมมุมมนและมี LED ที่แสดงสถานะการชาร์จ 2 ตัวที่ด้านนอกและด้านใน และมีแม่เหล็กด้านในเหมือนกับ Galaxy Buds รุ่นอื่น

samsung-galaxy-buds-render-evleaks

หูฟังมีลักษณะคล้ายถั่ว พร้อมไมโครโฟน 2 ตัว (สำหรับคำสั่งเสียงและตัดเสียงรบกวนระหว่างโทร) และมีลำโพงด้านนอก แต่จากรูปที่เราเห็นนั้นดูเหมือนว่ามันจะไม่มีจุกหูฟังเหมือน Galaxy Buds รุ่นอื่น ๆ

คาดว่า Galaxy Buds จะเปิดตัวในวันที่ 22 กรกฎาคม ส่วนราคานั้นมีข่าวลือว่าอยู่ที่ 150$ หรือต่ำกว่านั้น (4,790 บาท) คงต้องรอข่าวยืนยันที่แน่นอนกันอีกที

ที่มา sammobile