Rockman X Dive

Capcom เปิดตัวเกม Rockman X Dive ภาคใหม่ที่รอคอย ลงสมาร์ทโฟน

Capcom Taiwan ประกาศเปิดตัวเกม Rockman X Dive ลงในแพลตฟอร์มของสมาร์ทโฟน ทั้ง iOS และ Android ด้วยรูปแบบเกมที่เป็น แอคชั่น RPG ด้านข้างแบบที่ทุกคนรอคอย

เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ก็ได้ เพราะเกมในซีรี่ย์ Rockman X นั้นเงียบหายไปนานมากแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อน ก็มีภาพ Xover ลงในมือถือฝั่งประเทศญี่ปุ่นออกมา และนี่เป็น Rockman X ที่แม้ว่ายังไม่ใช่ภาคหลักลงในเครื่องคอนโซล แต่เป็นเกมลงสมาร์ทโฟน อย่างน้อยระบบเกมยังเป็นแอคชั่นด้านข้างแบบดั้งเดิม ซึ่งน่าจะพอมีความหวังว่ามันจะสนุกได้บ้างล่ะ

[youtube v=”FFYIwq-VRvw”]

เนื้อเรื่องของภาคนี้ จะเป็นแนวว่า Deep Log ที่เป็นโลกข้อมูลของเกมซีรี่ย์ Rockman X เกิดความผิดพลาด ทำให้เนื้อเรื่องและตัวละครต่างๆ ในแต่ละภาค ถูกจับมารวมเป็นโลกเดียวกันหมด เหล่าผู้เล่นจึงต้องต่อสู้กับพวกมาเวอร์ริค เพื่อแก้ไขให้โลกของ Deep Log กลับมาเป็นปกติ

ในเกม Rockman X Dive จะมีตัวละครหลักให้เลือกเล่น ทั้ง X, Zero และ Axel รวมถึงเหล่าบอสทั้งหลาย และตัวละครอื่นๆ ตัวเกมเปิดโหลดให้เล่นฟรี ที่คาดว่าจะมีระบบกาชามาด้วย โดยข้อมูลตอนนี้เกมจะเป็นภาษาจีน และเปิดให้เล่นในไต้หวันและฮ่องกง ส่วนเวอร์ชั่น International ยังต้องรอการประกาศต่อไป

ข้อมูลจาก เว็บหลักอย่างเป็นทางการของ Capcom Taiwan

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน