Thailand Game Expo by AIS eSports

ไฮไลท์ Thailand Game Expo by AIS eSports ที่คอเกมไม่ควรพลาด!

​คออีสปอร์ตและสาวกเกมเมอร์เตรียมพบกับ 8 ไฮไลท์สำคัญของงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ที่จะมาปล่อยอัลติแบบจัดเต็ม พร้อมให้เข้าชมและเลือกช้อป ฟรี!

Thailand Game Expo by AIS eSports

โปรโมชั่นมือถือและเกมมิ่งเกียร์ ลดสูงสุด 50%

เพราะงานนี้เอไอเอสจับมือพาร์ทเนอร์ขั้นเทพมากมาย ยกทัพโปรโมชั่นมาลดกระหน่ำแบบเต็มพิกัด ทั้งมือถือพร้อมแพ็กเกจ แพ็กเน็ตบ้าน รวมถึงโน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เกมมิ่ง จากแบรนด์ชั้นนำ ลดสูงสุดถึง 50% แถมมีดีไวซ์ให้ลองเล่นในงาน อาทิ

  • Samsung Galaxy A70 มอบส่วนลดค่าเครื่อง 6,000 บาท เหลือเพียง 9,990 บาท จากราคาปกติ 15,990 บาท พร้อมชำระแพ็กเกจค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท และสมัครแพ็ก eSports 999 บาทขึ้นไป
  • ASUS ROG Phone 128 GB มอบส่วนลดค่าเครื่อง 6,000 บาท เหลือเพียง 23,990 บาท จากราคาปกติ 29,990 บาท เมื่อสมัครแพ็ก eSports 999 บาทขึ้นไป
  • RAZER Phone 2 มอบส่วนลดค่าเครื่อง 10,000 บาท เหลือเพียง 9,991 บาท จากราคาปกติ 19,991 บาท เมื่อสมัครแพ็ก eSports 999 บาทขึ้นไป

นอกจากนี้ ยังมีฟิกเกอร์ โมเดล และของเล่น ของสะสมต่างๆ จากเกม ให้เลือกช้อปแบบถูกลิขสิทธิ์เพียบ

Thailand Game Expo by AIS eSports

ศึกดวลเกม Takken 7 เพื่อเฟ้นหานักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทยร่วมชิงชัยในซีเกมส์ 2019

​ครั้งแรกที่เปิดสนามให้สาวกเกมเมอร์ชาวไทยสัมผัสบรรยากาศการเฟ้นหานักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนทีมชาติไทยอย่างใกล้ชิด โดยสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย เพื่อเข้าแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในศึกดวลเกมต่อสู้แอคชั่น Takken7 และ Mobile Legends Bang Bang เกมแนว Esport MOBA กับการต่อสู้และชิงป้อมสุดมันส์

Thailand Game Expo by AIS eSports

ศึกแห่งศักดิ์ศรีของชาวออฟฟิศสายเกมเมอร์ AIS eSports ThailandCorporate League

เกาะสนามร่วมลุ้นไปกับการประลองฝีมือครั้งแรกของชาวออฟฟิศสายเกมเมอร์ 20 ทีมสุดท้าย ที่ฝ่าฝันจากผู้ร่วมแข่งขันกว่า 80 ทีม จาก 33 บริษัทชั้นนำ อาทิ  Central Group, GMM GRAMMY, Huawei, Major Cineplex, THE MALL, PPTV, Plan B Media, Sansiri, SinghaCorporation, SIAMSPORT VGI Global Media, UOB,  และบริษัทชั้นนำอื่นๆ อีกมากมายที่มาร่วมการแข่งขัน 2 เกมดังระดับโลก DOTA2 และ PUBG Mobile ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 420,000 บาท เพื่อเฟ้นหาตัวแทนบริษัทจากประเทศไทยไปชิงแชมป์ DOTA2 ระดับภูมิภาคในรายการ PVP Esports Corporate Community ที่ประเทศสิงคโปร์

Thailand Game Expo by AIS eSports

ประลองพลังความแม่นยำกับการแข่งขัน และ รับฟรีไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก PUBG Mobile

​เอไอเอส ยังได้ผนึก PUBG Mobile เกมแนว Battle Royale บนมือถือที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ของโลก ร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย จัดการแข่งขัน PUBG Mobile King of The Hill Official Partner with AIS Zeed เป็นเวทีประลองพลังความแม่นยำของเหล่าเกมเมอร์ ลงทะเบียนเข้าร่วมแข่งขันที่บูธ PUBG Mobile ภายในงาน ชิงของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งกว่าให้กับสาวกอีสปอร์ต และพิเศษเฉพาะในงานนี้ แจกไอเทมในเกมรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ฟรี! อาทิ PUBG Crate, Shirt, Classic Crate Coupon Scrap และ ของพรีเมี่ยมจาก PUBG Mobile อีกเพียบ

Thailand Game Expo by AIS eSports

มันส์สะใจกับลีกแข่งรถ พร้อมรับไอเทมจาก Speed Drifters

​ครั้งแรกที่ เอไอเอส จับมือเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์ กับ Garenaในเกม Speed Drifters จัดการแข่งขัน Speed Drifters Legends Cup presented by AIS eSports ลีกแข่งรถสุดมันส์ ที่จะให้สาวกอีสปอร์ตชิงความเป็นหนึ่ง พร้อมคว้ารางวัลมูลค่า 150,000 บาท ผู้เล่นที่ได้สามอันดับแรกจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันใน Speed Drifters World Championship ที่ประเทศจีน อีกด้วย งานนี้นอกจากมาเชียร์แล้ว ยังมีกิจกรรมเด็ดให้ทดลองเล่น Speed Drifter ด้วยไอดีพิเศษที่มีรถทุกคันและไอเทมทุกชิ้นในเกม และ เตรียมไอเทม พิเศษสุดๆ แจกฟรีเฉพาะงานนี้เท่านั้น อาทิ Iron Wolf, T-Points, คูปอง S , Gold และ ของพรีเมี่ยมจากเกมอีกเพียบ

Home Sweet Home EP2

เปิดตัว Home Sweet Home EP2 ครั้งแรก พร้อมกิจกรรมจากค่ายเกมชั้นนำ 

​งานนี้ เอไอเอสยังเดินหน้าสนับสนุนการพัฒนาเกมโดยฝีมือคนไทย ด้วยการนำ Home Sweet Home EP2 เกมแนวสยองขวัญสายเลือดไทย ที่จะเปิดตัว Demo ครั้งแรกในงาน และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกต่างๆ มากมาย พร้อมร่วมกิจกรรมจากค่ายเกมชั้นนำ ทั้ง Identity V, Cyber Hunter, PES2019 รับไอเทมพิเศษมากมาย บอกคำเดียวว่า พลาดไม่ได้!

ใกล้ชิดกับศิลปินและไอดอลชื่อดังตลอด 4 วัน

​ไม่เพียงแต่เกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่มีให้เลือกช้อปมากมาย แต่งานนี้สาวกเกมเมอร์ยังได้ใกล้ชิดกับศิลปินและไอดอลชื่อดัง ทั้งมินิคอนเสิร์ตจากสาวๆ SWEAT16 ที่จะขนความน่ารักสดใสมามอบให้เหล่าเกมเมอร์ให้ได้ฟินกันตัวลอย, แสตมป์-อภิวัชร์, 5 หนุ่ม SB FIVEและกระทบไหล่เกมเมอร์เกิร์ล “Pinku Notori” จาก J.I.B. พร้อมจัดพื้นที่ให้ชาวคอสเพลย์มาโชว์ของ ร่วมชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 50,000 บาท

มีทติ้งสุดฟินกับเหล่าสตรีมเมอร์ชื่อดังจาก Twitch 

​จัดให้เพื่อสาวกเกมเมอร์กับกิจกรรม Twitch Fan Meeting 2019 พบกับเหล่าสตรีมเมอร์ชื่อดังกว่า 50 ท่าน ที่จะมาร่วมทำกิจกรรมสนุกๆบน Main Stage ร่วมกับผู้เข้าชมงาน อาทิ George Rubsarb,Cyberclasher, พี่แว่น FPS, Boy MinORu ฯลฯ สามารถรับชมการถ่ายทอดสด ผ่าน App AIS Play และ Twitch งานนี้ห้ามพลาด!

​แล้วพบกันที่งาน Thailand Game Expo by AIS eSports ในวันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH100 ดูรายละเอียดกิจกรรม โปรโมชั่น และข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.thailandgameexpo.com