Garena World 2019

บรรยากาศ Garena World 2019: Unlock Your Passion 6-7 เม.ย.

การีนาเปิดสุดยอดมหกรรมเกมและอีสปอร์ต Garena World 2019: Unlock Your Passion อย่างเป็นทางการขนทัพรายการแข่งขันและกิจกรรมจากเกมยอดนิยม เอาใจเกมเมอร์แบบจัดเต็ม ในวันที่ 6 – 7 เมษายนนี้

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์  เปิดงานสุดยอดมหกรรมเกมและอีสปอร์ต  GarenaWorld 2019 : Unlock Your Passion’ โดยได้รับเกียรติจาก นาย ศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร รองผู้ว่าการด้านดิจิทัล วิจัย และพัฒนา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ

ในงานนี้ขนทัพรายการแข่งขันและกิจกรรมจากเกมยอดนิยม เอาใจเกมเมอร์แบบจัดเต็ม ในวันที่ 6 – 7 เมษายน 2562 นี้ ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98 – 100 ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ ‘Unlock Your Passion’ ปลดล็อกความเป็นคุณ พร้อมเชื่อมต่อทุกแรงบันดาลใจ 

Garena World 2019

งาน Garena World จัดขึ้นติดต่อกันเป็นเวลา 7 ปีซ้อน  โดยความมุ่งมั่นของทางการีนา (ประเทศไทย) ในการจัดงาน Garena World คือ การสร้างพื้นที่และคอมมูนิตี้ให้ทั้งชาวเกมเมอร์และบุคคลทั่วไป ได้มีความเข้าใจและสามารถเข้าถึงเกมและอีสปอร์ต โดยมีการีนาเป็นเจ้าภาพ ในการนำเอาคอนเทนต์เกมยอดนิยมที่เปิดให้บริการในประเทศไทยรวมทั้งยกเอาประสบการณ์ของการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลกมาเพื่อให้ชุมชนเกมได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดนอกจากนี้ยังมุ่งเน้นถึงการส่งเสริมการพัฒนาของอุตสาหกรรมที่จะช่วยส่งเสริมประเทศไทยให้กลายเป็นศูนย์กลาง (Hub) ของอีสปอร์ตในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งปัจจุบันอุตสาหกรรมเกมของประเทศไทยอยู่ที่ 667 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นับเป็นอันดับที่ 19 ของโลก ขยับจากอันดับที่ 20 ในปี 2561

Garena World 2019 พบกับรายการแข่งขันและกิจกรรมจากเกมยอดนิยม ทั้งหมด 7 เกม

  • Arena of Valor’ (RoV) เจ้าแห่งเกม ‘Multiplayer Online Battle Arena’ หรือ ‘MOBA’ 
  • Free Fire เกมแนว ‘Battle Royale’ บนมือถือเกมแรกที่พัฒนาและเปิดให้บริการเองโดยการีนา ปัจจุบันมียอดผู้ลงทะเบียนบนเกม ‘Free Fire’ สูงถึง 350 ล้านคนจากทั่วโลก  
  • Speed Drifters เกมแข่งรถแบบมัลติเพลเยอร์ ครั้งแรกจาก การีนา (ประเทศไทย) ไปจนถึงเกมยอดนิยมหลายหลากรูปแบบโหมดการเล่นจากการีนา อาทิ 
  • League of Legends’ (LoL)
  • Point Blank
  • FIFA Online 4
  • Ring of Elysium (RoE) 

ภายในงาน Garena World ยังมาพร้อมความยิ่งใหญ่จาก 10 รายการแข่งขันอีสปอร์ต ซึ่งมีมูลค่าเงินรางวัลรวมกว่า 17 ล้านบาท

นอกจากนี้ งาน Garena World จะเป็นพื้นที่ ที่รวบรวมจุดเด่นและความน่าสนใจที่หลากหลายจากเกมและอีสปอร์ตแล้ว ผู้เข้าชมยังสามารถค้นพบ ‘แรงบันดาลใจ’ ใหม่ๆ ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในคอนเทนต์เกมและการแข่งขันอีสปอร์ตจาก โซน ‘GarenaGet & Give’ จัดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อ ‘เชื่อมโลกของเกมสู่การเรียนรู้’ พร้อมนำเสนอโอกาสทางการศึกษาและเส้นทางสู่อาชีพในวงการเกมแก่เยาวชนไทย  ผ่านการแบ่งปันประสบการณ์ของกูรูในวงการเกม ตลอดภายในงานนี้