สาวกเฮ! Dragon Quest XI ออกเวอร์ชั่น Eng. วางขาย 4 ก.ย.นี้

สาวกเกม ดราก้อนเคสว มีเฮ ! เมื่อ Square Enix ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ได้ออกมาประกาศว่าเตรียมตัวปล่อย Dragon Quest XI : Echoes of Elusive Age เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษพร้อมเปิดพรีออเดอร์ก่อนขายจริงในวันที่ 4 กันยายนนี้

Dragon Quest XI : Echoes of Elusive Age

หลังจากที่เปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นไปเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2560 ทางเพจ ดราก้อน เควส ก็ได้ออกมาประกาศว่าเราจะทำการวางจำหน่าย ดราก้อน เควส  XI: Echoes of Elusive Age ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในวันที่ 4 กันยายน 2561 นี้บน PS4 และ PC (ผ่าน Stream) โดยมีคลิปวีดีโอยั่วน้ำลายให้กับสาวกดูอีกด้วย

Dragon Quest XI

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยให้พรีออเดอร์กันล่วงหน้าด้วยผ่านทางเว็บไซต์ ดราก้อนเควสอเมริกา โดยราคาบน PS4 อยู่ที่ 59.99 ดอลลาร์ ส่วน PC อยู่ที่ราคา 2,090 บาท

ความเห็นจากทีมงานล้ำหน้า

ดูจากกระแสตอบรับของเหล่าสาวก ก็ออกมาดูดีพอสมควรแม้จะต้องรอกันเกินปีก็ตามสำหรับ ดราก้อนเควส XI: Echoes of Elusive Age เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ก็มารอดูกันครับว่าเกมที่มียอดขาย 2 ล้านชุดใน 2 วันนี้ จะทำยอดขายได้กระฉูดเหมือนเก่าหรือเปล่าก็ต้องมาดูกัน ส่วนคนไหนที่ใช้เครื่อง Nintendo 3DS ทีมงานคงจะต้องขอแสดงความเสียใจไว้ล่วงหน้าด้วยที่อาจจะไม่มีให้เล่นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ก็คงต้องไปฝึกภาษาญี่ปุ่น หรือซื้อเครื่องใหม่ ฮา

ที่มา DragonQuest