เล่นเนตฟรี Truemove H ซิมเติมเงิน

เผยสูตร! เล่นเนตฟรี Truemove H ไม่จำกัด ดูหนัง ดูบอล ฟรีไม่ต้องจ่ายค่าบริการ

ทีมงาน ล้ำหน้าโชว์ฯ วันนี้เราจะมาเผยเทคนิค สำหรับใครที่อยากจะหาซิมเติมเงิน เอาไว้สำหรับเล่นเนตบนมือถือ กับแพ็คเกจและโปรโมชั่นพิเศษล่าสุดของทาง ทรูมูฟ เอช ทำให้เราสามารถเปิดใช้ซิมเติมเงินใหม่ แล้วใช้ เล่นเนตฟรี Truemove H ได้แบบไม่จำกัด Unlimited โดยไม่ต้องเสียเงินค่าบริการเลยแม้แต่บาทเดียว แถมยังดูหนัง ดูบอลลีกดังทั่วโลก ผ่าน TrueID คมชัดและถูกลิขสิทธิ์ ฟรีๆ อีกด้วย ส่วนวิธีทำนั้นจะเป็นอย่างไร เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังกัน

โปรโมชั่นใหม่จากทรูมูฟ เอช ที่คืนเงินค่าบริการให้ 100% ทำให้เราเปิดซิมเติมเงินใหม่แล้วเหมือนได้ เล่นเนตฟรี Truemove H ไม่จำกัด โดยไม่ต้องจ่ายค่าบริการ

ตอนนี้ทาง ทรูมูฟ เอช มีโปรโมชั่นพิเศษ เปิดซิมใหม่แบบเติมเงิน ซื้อแพ็กเสริม จะได้รับเงินคืน 100% ผ่านแอปทรูไอดี (คืนเงินสูงสุดไม่เกิน 100 บาท) นั่นแปลว่า พอเราเปิดเบอร์ใหม่ของทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน เราสามารถสมัครแพ็กเสริมแล้วจะได้รับเงินค่าแพ็กเสริมคืนผ่าน TrueID นั่นก็แปลว่า เราไม่ต้องจ่ายเงินค่าบริการแพ็กเสริมเลย

เล่นเนตฟรี Truemove H ซิมเติมเงิน

เอาล่ะ! งั้นเดี๋ยวจะอธิบายแบบทีละขั้นตอนไปเลยว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

1.เปิดซิมใหม่ในระบบเติมเงิน

มุ่งหน้าไปยัง 7-Eleven สาขาใกล้บ้านท่าน แล้วซื้อซิมใหม่แบบเติมเงิน เพื่อเปิดใช้งาน โดยซิมที่สามารถร่วมรายการรับเงินค่าแพ็กเสริมคืน 100% โดยซิมที่จะใช้โปรโมชั่นได้มีดังนี้

  • ซิมยกก๊วนซิม แลกได้
  • ซูเปอร์ซิม
  • ซิม Social 4G+
  • ซิมสบาย
  • ซิม Super Fun
  • ซิมเน็ต 4G+
  • ซิมซูเปอร์ฟรีเน็ต
  • ซิมยกก๊วน โทรฟรีทั้งตำบล

ซื้อซิมใหม่ราคา 49 บาท จัดการซื้อชำระเงิน แล้วลงทะเบียนเปิดเบอร์ใหม่ด้วยบัตรประชาชนให้เรียบร้อย

2.เติมเงิน 100 บาท

เปิดเบอร์ใหม่เสร็จสรรเรียบร้อย ก็จัดการเติมเงินเข้าเบอร์ 100 บาท จะเติมผ่านช่องทางไหนก็ได้หมด เติมผ่าน สลิปของ 7-Eleven, บัตรเติมเงิน, ตู้เอทีเอ็ม, บัญชีธนาคาร หรือตู้เติมเงินอะไรก็ได้

เล่นเนตฟรี Truemove H ซิมเติมเงิน

3.เลือกซื้อแพ็กเสริม 90 บาท เล่นเน็ต 1Mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด

คราวนี้ก็มาสมัครซื้อแพ็กเกจเสริม ซึ่งโปรฯ นี้มีข้อแม้ว่า จะต้องสมัครแพ็กภายใน 7 วัน หลังจากที่ทำการเปิดเบอร์ สำหรับแพ็กที่คุ้มสุดในโปรนี้คือ “เน็ต 1 Mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด 90 บาท 30 วัน ดังนั้นจัดการกด *900*9954# แล้วกดโทรออกเพื่อสมัครโลด!
เล่นเนตฟรี Truemove H ซิมเติมเงิน

4.รับเงินคืนผ่านแอพ TrueID 100%

ในการคืนเงินค่าแพ็กเสริมที่สมัครในโปรโมชั่นนี้ ทางทรูมูฟ เอช จะคืนให้ 100% (รวมสูงสุด 100 บาท) โดยจะคืนให้ผ่านบัญชี TrueMoney Wallet ในแอพ TrueID

ให้โหลดแอพ TrueID มาแล้วสร้างบัญชี TrueMoney Wallet ใหม่ด้วยเบอร์เติมเงินที่เปิดใหม่ของคุณ ระบบก็จะทำการคืนเงินให้ 90 บาท ตามราคาของแพ็กเสริมที่สมัครไป

เล่นเนตฟรี Truemove H ซิมเติมเงิน

สมัครสมาชิก ทรูไอดี ด้วยหมายเลขซิมเติมเงินที่เพิ่งเปิดใช้งาน ก็จะได้สิทธิ์ใช้งานแอพ TrueID Premium HD ฟรี นาน 12 เดือน

เล่นเนตฟรี Truemove H ซิมเติมเงิน

ล็อคอินเข้า TrueID เรียบร้อย ก็ทำการสร้างบัญชี TrueMoney Wallet เพื่อรับเงินคืน 100% จากที่กดซื้อแพ็กเกจไป (สูงสุดไม่เกิน 100 บาท)

เพียงเท่านี้ก็เท่ากับว่า เราเปิดซิมเติมเงินใหม่ จ่ายเฉพาะค่าซิม 49 บาท แล้วได้ใช้ เล่นเนตฟรี Truemove H 1Mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ฟรี 1 เดือน

สำหรับเงินที่ได้รับคืนจากระบบนั้น จะมีข้อแม้ของโปรฯ ว่า จะต้องใช้บริการจากยอดเงินคืนนี้ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับเงินคืน ซึ่งถ้าหากไม่ใช้หรือมีเงินเหลือก็จะถูกยกเลิก

ดังนั้นเงินที่ได้คืนก็จัดการใช้ทันทีเลย โดยที่ TrueMoney Wallet ใน TrueID สามารถนำไปใช้จ่ายได้สารพัดอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเติมเนต หรือใช้ชำระเงินซื้อของใน 7-Eleven ก็ได้

ไม่ใช่แค่ได้เงินค่าแพ็กเกจคืน 100% ยังดูหนังคมชัด บอลสดจากลีกดัง ผ่านแอพ TrueID ฟรีอีกด้วย!

เปิดเบอร์ซิมเติมเงินใหม่ของ Truemove H ช่วงนี้ ไม่ได้มีแค่โปรฯ คืนเงินค่าแพ็กเกจเสริมอย่างเดียว แต่ยังดีงามกับบริการที่ให้เป็นพิเศษอย่าง TrueID ที่รวบรวมสารพันความบันเทิงมาไว้ในสมาร์ทโฟนของคุณ ไม่ว่าจะเป็นหนังดังระดับพรีเมี่ยม คมชัด HD ที่มีให้ชมเพียบ หรือคอกีฬาก็ห้ามพลาดกับถ่ายทอดสดฟุตลอลจากลีกดังทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา, ลา ลีกา, ลีกเอิง, เมเจอร์ลีก, เจลีก และโตโยต้า ไทยลีก

ซึ่งสิทธิพิเศษการใช้บริการ TrueID Premium HD นี้ จัดให้ใช้งานในระดับพรีเมี่ยม ฟรีๆ ไปเลย 12 เดือน และยังมีให้ใช้ True Wi-Fi ฟรี และอินเทอร์เนตสำหรับดูหนัง ดูทีวี กีฬาผ่านแอพฟรีอีก ทุกเดือน นาน 3 เดือน แค่มีการเติมเงินทุกเดือน ก็เล่นได้แบบไม่อั้น จำนวน 10GB เต็มสปีด หลังจากใช้งานต่อเนื่องได้ที่ความเร็ว 1Mbps

ใครคิดจะหาเบอร์มือถือเติมเงินใหม่ เจอสูตรนี้ของ Truemove H เข้าไปเรียกได้ว่าคุ้มเอาเรื่องเลยทีเดียว เพราะมีเนตความเร็ว 1 Mbps ใช้ไม่จำกัด แล้วยังได้ดูหนัง ทีวี ดูบอลผ่าน TrueID ฟรีอีกด้วย ควักเงินแค่ซื้อซิม 49 บาท แล้วใช้ทั้งหมดนี้ฟรีไปเลย 1 เดือน หรือถ้าใครคิดว่าความเร็ว 1 เม็กน้อยไป ก็ยังมีแพ็กเสริมอีกหลายตัวให้เลือก ทั้งแบบเน็ตเล่นไม่อั้น หรือเน็ตเต็มสปีดก็เลือกได้เช่นกัน โดยจะได้คืนเงิน 100 บาท ถือว่าเป็นส่วนลดแพ็กเกจไปได้พอสมควรเลย

และที่สำคัญโปรโมชั่นแพ็กเกจคืนเงิน 100% นี้ จะมีถึงแค่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 นี้เท่านั้นนะ อย่าได้รอช้า มุ่งหน้าไปเซเว่นหน้าปากซอยแล้วเปิดเบอร์ใหม่กันได้เลย!

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน