George R.R. Martin ร่วมมือกับ HBO เตรียมเข็นภาคแยก “Game of Thrones” ถึง 4 ภาค!

สำหรับใครที่เป็นแฟนซีรี่ส์ดัง “Game of Thrones” ก็เตรียมเฮกันได้เลย  เพราะว่าล่าสุดมีข่าวว่าลุงอ้วน George R.R. Martin ผู้แต่งนิยายชุด A Song of Ice and Fire ที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นซีรี่ส์ Game of Thrones ได้ร่วมมือกับช่อง HBO ในการผลิตภาคแยกของ Game of Thrones มากถึง 4 ภาคด้วยกัน!

ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัดว่าภารคแยกทั้ง 4 ภาคนั้นจะเป็นเนื้อเรื่องช่วงไหนบ้าง  ซึ่งก่อนหน้านี้เราจะได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับการทำภาคแยกในลักษณะ Prequel (เนื้อเรื่องช่วงก่อนซีรี่ส์) ของ Game of Thrones มาก่อนแล้ว  จึงพอจะคาดหวังได้ว่าหนึ่งในภาคแยกทั้งสี่นี้  จะมีเนื้อเรื่องในส่วนนี้อยู่ด้วย  แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดอีกเช่นกันว่า Prequel นี้  จะเป็นเนื้อเรื่องในช่วงไหน?

เนื้อเรื่องที่เป็นไปได้สำหรับการทำ Prequel นั้นเป็นไปได้อยู่ 2 ตัวเลือก  นั่นคือเนื้อเรื่องจากนิยาย Tales of Dunk and Egg ที่ว่าด้วยชีวิตในวัยหนุ่มของว่าที่กษัตริย์ Aegon V Targaryen และ Ser Duncan the Tall ว่าที่หัวหน้าคิงการ์ดของ Aegon V ซึ่งเดินเรื่องอยู่ในช่วง 90 ปีก่อนเหตุการณ์ในซีรี่ส์  และอีกเนื้อเรื่องที่เป็นไปได้คือเรื่องราวการก่อกบฎล้มราชวงศ์ Targaryen ของ Robert Baratheon

อย่างไรก็ดี  ยังไม่มีข้อมูลว่าภาคแยกทั้งสี่นั้นจะออกมาเป็นลักษณะใด (เช่นเป็นซีรี่ส์ยาว, เป็นมินิซีรี่ส์, หรือเป็นภาพยนตร์โทรทัศน์) แต่คาดว่ามันจะถูกใช้ฉายคั่นระหว่างซีซันของ Game of Thrones

อ้างอิง – Gizmodo