Final Fantasy VII Remake และ Kingdom Heart 3 มีกำหนดจะออกวางขาย ก่อนปี 2020

สำหรับแฟนๆ ของเกมดังอย่าง Final Fantasy VII Remake และ Kingdom Heart 3 ข้อมูลล่าสุดนี้อาจจะต้องทำให้คุณถอนหายใจเฮือกใหญ่ เพราะมีความเป็นไปได้ที่ 2 เกมนี้ จะมีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเร็วภายใน 3 ปีข้างหน้า หรือว่าก่อนปี 2020

ทาง gematsu ได้เผยแพร่ข้อมูลที่ทางคุณโยสุเกะ มัตสึดะ ประธานและ CEO ของ Square Enix ได้เสนอข้อมูลสรุปทางด้านการลงทุนในตอนที่ได้มีการสรุปปีงบประมาณล่าสุดของบริษัท เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีสไลด์หน้าหนึ่ง ระบุถึงกำหนดการวางจำหน่ายเกม ที่มีรายชื่อหลายเกมปรากฎอยู่ อาทิเช่นเกมที่ออกวางจำหน่ายไปแล้วอย่าง Final Fantasy XV, Rise of the Tomb Raider, DEUS EXmandkind divided, World of Final Fantasy, NIeR:Automata และอีกหลายเกมที่มีกำหนดจะวางจำหน่ายในปี 2017 นี้ อย่าง Dragon Quest XI, Final Fantasy XII the Zodiac Age และ Itadaki Street ภาคใหม่

Square Enix Final Fantasy 7 Remake Kingdom Heart 3

และดูในส่วนเกมที่คาดว่าจะวางจำหน่ายในปีงบประมาณ 2018/3 หรือนานกว่านั้น มีชื่อของ Final Fantasy VII Remake, Kingdom Heart 3 และเกมที่เป็นคาแรคเตอร์ของ Marvel ที่ระบุว่า To be announced โดยทาง Squar Enix ได้กำหนดว่าในแต่ละปีงบประมาณ จะออกเกมใหญ่ระดับ Blockbuster อย่างน้อย 1-2 เกม และมีแผนว่าจะเปิดตัวเกมในช่วง 3 ปีต่อจากนี้

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

Final Fantasy VII Remake เปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 ปี 2015 ส่วนเกม Kingdom Heart 3 นั้นเปิดตัวไปครั้งแรกในงาน E3 เช่นกัน แต่เป็นปี 2013 เอาน่ะ อย่างน้อย Final Fantasy XV ยังรอกันมาร่วม 10 ปีถึงจะได้เล่น อดทนรอกันอีกหน่อยนะแฟนๆ

ข้อมูลจาก : gematsu